ออกหมายเรียก "ด.ต." สอบปมใช้ปืนตบหน้าชาวบ้าน จ.นครราชสีมา

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 62
12:59
679
Logo Thai PBS
ออกหมายเรียก "ด.ต." สอบปมใช้ปืนตบหน้าชาวบ้าน จ.นครราชสีมา
ตำรวจภูธรโนนสูง จ.นครราชสีมา ออกหมายเรียกนายดาบตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาลรับทราบข้อหา หลังผู้เสียหายอ้างว่ามีการใช้ปืนตบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ จากการขับรถปาดหน้ากันไปมาบนถนนมิตรภาพ

วันนี้ (12 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลตลาดแค ต.ธารปราสาท อ.โนนสูง  จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ซึ่งนายชัยยุทธ บัวแก้ว ชาวอำเภอประทาย อ้างว่า ถูกชายที่แต่งกายตำรวจครึ่งท่อนทำร้ายร่างกายโดยใช้ปืนตบที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งได้ดำเนินแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุที่สถานีตำรวจภูธรโนนสูงแล้ว

ล่าสุด พ.ต.อ.นิรันดร์  แก้วอินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโนนสูง เปิดเผยว่า ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุ หมายเลขทะเบียนรถ และภาพถ่ายของผู้ก่อเหตุ ทำให้ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ยศนายดาบตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกให้นายดาบตำรวจคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ


ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายอ้างว่า ถูกปืนตบที่ใบหน้านั้น พนักงานสอบสวนต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีก โดยได้นัดผู้บาดเจ็บให้มาสอบปากคำเพิ่มในวันที่ 14 มิ.ย.นี้ ซึ่งหากพบว่า มีการใช้ปืนตบที่ใบหน้าจริงก็จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง