"น้ำตาลเดอะสตาร์ 5" ยังวิกฤต ปอดแตก 1 ข้าง ยังไม่รู้สาเหตุ

ศิลปะ-บันเทิง
12 มิ.ย. 62
18:26
39,088
Logo Thai PBS
"น้ำตาลเดอะสตาร์ 5" ยังวิกฤต ปอดแตก 1 ข้าง ยังไม่รู้สาเหตุ
สุขใจ ถิรเมธีกุล แม่น้ำตาลเดอะสตาร์ 5 เปิดเผยอาการเบื้องต้น แพทย์โรงพยาบาลสุมทรสาคร วินิจฉัยน่าจะเกิดจากโรคปอด เพราะเลือดไหลออกมาจากปอด และปอดแตกไป 1 ข้าง นับว่าเป็นกรณีที่เกิดขึ้นได้ยาก

แม่ พี่สาว และพี่เขย น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาลเดอะสตาร์ 5 เปิดเผยอาการล่าสุด หลังจากถูกส่งตัวจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร เข้ามารักษาอย่างเร่งด่วน ที่โรงพยาบาลศิริราชเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากอาการเลือดไหลออกจากปาก-จมูก และหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง


สุขใจ ถิรเมธีกุล แม่น้ำตาลเดอะสตาร์ 5 ระบุว่า อาการของน้ำตาลยังคงทรงตัว ไม่มีอาการชัก แต่ปอดแตกไป 1 ข้าง มีเลือดไหลออกมา เบื้องต้น แพทย์โรงพยาบาลสมุทรสาคร วินิจฉัยว่าเป็นโรคปอด โดยก่อนที่ลูกสาวเกิดอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน ไม่มีสัญญาณบ่งบอกมาก่อน ระหว่างรับประทานอาหาร มีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก แม่จึงต้องทำการปั๊มหัวใจ


ด้านพิมพ์ลดา ทองชิว พี่สาวของน้ำตาล ย้ำว่า น้องสาวสุขภาพแข็งแรงดี ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีโรคประจำตัว และไม่ได้เป็นโรคปอด แต่ก็มีอาการตอนเด็กๆ ที่เคยมีเลือดกำเดาไหลออกมาเป็นฟองๆ และน่าจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดอาการป่วยเฉียบพลันครั้งนี้

ขณะที่วันนี้เพื่อนๆนักร้อง-นักแสดง ดิวและฟลุค เดอะสตาร์ 5 ก็มาเยี่ยมให้กำลังใจนานหลายชั่วโมง โดยนายอรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ (ดิว)  เดอะสตาร์ 5 เปิดเผยอาการน้ำตาลว่ายังไม่รู้สึกตัว แต่ก็เชื่อว่าน้ำตาลสู้มาก รอปาฎิหารย์ให้เพื่อนกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

เพื่อนๆ รู้ข่าวตั้งแต่เมื่อวาน และพยายามสอบถามเพื่อเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เรารู้จักกับมา 10 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ติดต่อกันตลอด ซึ่งผมสัมผัสได้ว่าเขาสู้อยู่ รอปาฏิหาริย์ไปด้วยกันทุกคน

ทั้งนี้ ครอบครัวของน้ำตาล ยังขอร้องให้ประชาชนอย่าคาดเดาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร เพราะในวันพรุ่งนี้ (13 มิ.ย.) เวลา 14.00 น. ทีมแพทย์โรงพยาบาลศิริราช จะแถลงอาการป่วยของน้ำตาลต่อไป ซึ่งจะได้ทราบชัดเจนว่าเกิดจากโรคใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับ ส่งกำลังใจช่วย "น้ำตาล" เดอะสตาร์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง