ครูโคราช ระบุ เพื่อนทำร้าย ดญ. 2 ขวบ

อาชญากรรม
14 มิ.ย. 62
11:25
5,828
Logo Thai PBS
ครูโคราช ระบุ เพื่อนทำร้าย ดญ. 2 ขวบ
กรณีสื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่ภาพเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ถูกเพื่อร่วมชั้นทำร้ายร่างกาย ล่าสุด อาการดีขึ้น ผู้ปกครองไม่ติดใจเอาความ แต่ขอให้โรงเรียนเพิ่มมาตรการดูแลเด็ก และไม่ปล่อยเด็กอยู่ด้วยกันตามลำพัง

วันนี้ (14 มิ.ย.2562) กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพและข้อความระบุว่า เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ทำร้ายจนใบหน้าฟกช้ำ และตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง

นายกฤตพล  ชุติกุลกีรติ ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมคณะครู เดินทางไปที่โรงพยาบาลหนองบุญมาก อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เพื่อเยี่ยมเด็กหญิงขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งแพทย์ยังเฝ้าดูอาการไม่ให้แผลติดเชื้อ เนื่องจากเด็กยังอายุน้อย


นอกจากนี้ ยังไปตรวจสอบที่โรงเรียนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชน พบเครื่องเล่นโดมิโนที่เด็กร่วมชั้นนำมาทำร้ายร่างกาย ถูกเก็บไว้แล้ว และอาจจะพิจารณาไม่นำมาให้เด็กเล่นอีก

พ่อเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ไม่ติดใจเอาความ แต่ขอให้ทางโรงเรียน เพิ่มมาตรการดูแลเด็ก และไม่ปล่อยเด็กอยู่ด้วยกันตามลำพัง ส่วนเรื่องการเยียวยา ทางโรงเรียนจะนัดพูดคุยกันอีกครั้งบ่ายนี้


ผู้จัดการโรงเรียนของเด็กที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้มีการจัดพิธีไหว้ครู จึงปล่อยให้เด็กอยู่กันลำพังในห้องเรียน ซึ่งมีนักเรียนอื่น รวมอยู่ประมาณ 20 คน ในระหว่างนั้น เด็กที่บาดเจ็บนอนเล่นกับพื้น

จากนั้นเด็กอีกคนหยิบโดมิโนอุปกรณ์การเล่นแบบไม้ ตีไปที่ใบหน้าหลายครั้ง เด็กร้องไห้ ครูจึงเข้ามาดูและนำส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากนี้จะวางมาตรการดูแลเด็กให้เข้มงวด ป้องกันเหตุเกิดซ้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง