เร่งตรวจสอบใช้ร้านนวดแผนไทยถ่ายทำหนังลามก

อาชญากรรม
16 มิ.ย. 62
10:21
15,019
Logo Thai PBS
เร่งตรวจสอบใช้ร้านนวดแผนไทยถ่ายทำหนังลามก
ตำรวจท่องเที่ยวเร่งตรวจสอบกรณีมีการใช้ร้านนวดแผนไทย จ.เชียงใหม่ เป็นฉากหลังถ่ายทำภาพยนตร์ลามกอนาจาร เบื้องต้น คาดว่าเป็นการลักลอบถ่ายทำมานานแล้ว

วันนี้ (16 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีภาพยนตร์ลามกอนาจารใช้เมืองเชียงใหม่เป็นฉากและปรากฏภาพชายชาวต่างชาติมีเพศสัมพันธ์กับหญิงพนักงานนวด จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ รวมทั้งอาจทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าใจผิดว่าการนวดแผนไทยเป็นบริการธุรกิจทางเพศ

 

 

พ.ต.ต.ณัฐวิทย์ ใจชมชื่น สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบและหาข้อมูลตามสถานที่ที่ปรากฏในภาพยนตร์ โดยเฉพาะร้านนวดแผนไทยย่านกำแพงดิน ได้รับการยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวข้องใดๆ กับการถ่ายทำ ขณะที่ตรวจสอบภายในร้านก็ไม่ใช่สถานที่เดียวกัน ส่วนชายต่างชาติกับหมอนวด ก็ไม่เคยรู้จัก หรือคุ้นหน้ามาก่อน

 

 

ส่วนการหาข้อมูลเพิ่มเติม เชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะมีการลักลอบถ่ายทำมานานแล้ว และไม่น่าจะเป็นหมอนวดจริง จึงน่าจะเป็นการจัดฉากขึ้นมาทั้งหมด ทั้งนี้ ตำรวจจะเร่งติดตามหาตัวชายและหญิงนักแสดง และประสานไปยังกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ปิดกั้นเว็บไซต์ที่เป็นต้นตอของการเผยแพร่ภาพยนตร์ดังกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง