สั่งย้าย 3 เสือ สภ.สัตหีบ ปมผับเปิดเกินเวลา-มั่วสุมยาเสพติด

อาชญากรรม
16 มิ.ย. 62
18:02
2,134
Logo Thai PBS
สั่งย้าย 3 เสือ สภ.สัตหีบ ปมผับเปิดเกินเวลา-มั่วสุมยาเสพติด
ผบก.ภ.จว.ชลบุรี มีคำสั่งย้าย ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วยรองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน และสารวัตรป้องกันปรามปราม หลังปล่อยให้สถานบริการในพื้นที่เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฏหมายกำหนด และตรวจค้นพบยาเสพติด

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบริการชื่อร้านเวก้า อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.) เนื่องจากมีการร้องเรียนเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฏหมายกำหนด โดยจับกุมและตรวจยึดยาเสพติดพร้อมของกลางหลายรายการ

 

 

วันนี้ (16 มิ.ย.2562) พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี (ผบก.ภ.จว.ชลบุรี) มีคำสั่งให้ตั้งคณะการสืบสวนข้อเท็จจริง พร้อมย้ายตำรวจ สภ.สัตหีบ 3 นาย ได้แก่ พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก., พ.ต.ท.สมชิต วิทะไชย รองผู้กำกับการ ฝ่ายสืบสวน และ พ.ต.ต.วิโรจน์ จริตรัมย์ สารวัตรป้องกันป้องกันปราบปราม ไปปฎิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และให้ขาดจากต้นสังกัดเป็นเวลา 30 วัน

ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สั่งการให้คณะกรรมการเร่งตรวจสอบและรายงานผลให้ทราบโดยเร็ว พร้อมสั่งการให้ พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.สัตหีบ ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง