จับแล้ว มือส่งยาให้สารวัตร ขณะค้นมีคนมาส่งยาบ้าให้อีก 600 เม็ด

อาชญากรรม
25 มิ.ย. 62
14:41
11,127
Logo Thai PBS
จับแล้ว มือส่งยาให้สารวัตร ขณะค้นมีคนมาส่งยาบ้าให้อีก 600 เม็ด
ตำรวจจับกุมผู้ที่ส่งพัสดุยาเสพติดไปที่บ้านของ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ เสาแบน โดยตรวจค้นบ้านพัก จ.บุรีรัมย์ พบยาบ้า 6 เม็ด และขณะตรวจค้นมีพนักงานบริษัทเอกชนนำพัสดุมาส่ง ตรวจสอบพบยาบ้าอีก 600 เม็ด

หลังจากตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์สะตึก จ.บุรีรัมย์ และพบผู้ส่งพัสดุ 6 กล่อง ซึ่ง 1 ใน 6 กล่องถูกส่งไปที่บ้านของ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ เสาแบน สารวัตรตำรวจท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ ที่อยู่ใน จ.นครสวรรค์ พบยาอี 50 เม็ด และไอซ์ 51.3 กรัม รวมทั้งในที่อื่น ๆ อีก 5 กล่อง

ล่าสุดวันนี้ (25 มิ.ย.2562) ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหาคนดังกล่าว พร้อมกับภรรยา ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.สะตึก จ.บุรีรัมย์ ตรวจค้นพบของกลางยาบ้า 6 เม็ด พร้อมอุปกรณ์ และกล่องกระดาษที่ใช้บรรจุยาเสพติดส่งทางไปรษณีย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นในบ้านผู้ต้องหา มีพนักงานของบริษัทส่งพัสดุเอกชนนำพัสดุมาส่งให้ด้วย จากการตรวจสอบภายในกล่องพบยาบ้า 600 เม็ด ตำรวจจึงเชื่อว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจริง และกำลังตรวจสอบต้นทางของยาเสพติดดังกล่าว

ทั้งนี้ การตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าวไม่ได้ชื่อ นายพนมทวน แซ่หวาง ตามที่ปรากฏบนกล่องพัสดุ แต่เป็นชาว จ.พะเยา ที่ย้ายมาอยู่ใน จ.บุรีรัมย์ เพื่อค้ายาเสพติดให้กับผู้สั่งซื้อรายย่อยทั้งในพื้นที่และทางออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร.สั่งเร่งคลี่คลายคดี พ.ต.ท.มีชื่อเป็นผู้รับยาเสพติด ปณ.บุรีรัมย์

เปิดภาพมือส่งยาเสพติดให้ "พ.ต.ท.พิเชษฐ์" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง