หมอสาว โพสต์สุดอึ้งเจอเคส "จิ้งจก" เข้าหูคนไข้

สังคม
25 มิ.ย. 62
16:17
9,126
Logo Thai PBS
หมอสาว โพสต์สุดอึ้งเจอเคส "จิ้งจก" เข้าหูคนไข้
"หมอลิลลี่" พญ.วรัญญา งานทวี โพสต์เฟซบุ๊กทำงานเป็นแพทย์หญิงวันแรก เจอเคสสุดงง "จิ้งจก"เข้าหูคนไข้ หลังปวดหูมา 2 วัน

วันนี้ (25 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กของ Varanya Nganthavee พญ.วรัญญา งานทวี จากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ระบุว่า พีคมากวันนี้เคสสุดท้ายคนไข้หูอื้อ ปวดหูขวามา 2 วันเราก็ใช้ otoscope ส่องดูเห็นขาอะไรดิ้นไปมา เลยจะ con ENT ENT ไม่มีวันนี้ ที่ opd GP ก็ไม่มีอุปกรณ์เลยสั่ง glycerine ear drop stat คราวนี้มีเคส r/o inferior wall STEMI ขั้น

จากนั้น เคลียร์เคสเสร็จวิ่งไป ห้องหัตถการ ENT หยอดยาชา แล้วก็ขอ head tilt พี่พยาบาล ENT แล้วก็คีบออก คือ ออกมาไม่ใช่แมลงนะ คือ จิ้งจก แบบดิ้นได้ ยังไม่ตาย55555

เสร็จปั้ป สั่งยาให้คนไข้กลับบ้านอะไรเรียบร้อย ขออนุญาต คนไข้คะ หมอขอถ่ายรูปจิ้งจกเก็บไว้ได้ไหมคะ คนไข้ก็ถ่ายเก็บไว้เหมือนกัน คนไข้ขอบคุณใหญ่เลย 555แต่งง มาก คือจิ้งจกตัวใหญ่มาก เข้าไปได้ยังไงรูหูนิดเดียว 55555

#ชีวิตการทำงานเป็นแพทย์หญิงวันแรกของลิลลี่ #llishappydoctor 

ปล.update น้องเค้าได้เจอหมอ ENT แล้ววันนี้ เพื่อ confirm ว่ายังมีอะไรติดในหูไหม เราไปถามอาจารย์แล้ว อาจารย์บอก ไม่มีอะไรเหลือในหูแล้ว ไม่มีหางจิ้งจก 5555555 ดีใจมาก อาจารย์ชมว่า เก่งมาก 55555555 นี่เราเป็นห่วงคนไข้มาก ตามไปถามถึงแผนก หูคอจมูก เพื่อให้แน่ใจว่าคนไข้สบายดี 55555 น้ำตาจะไหล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง