UAA ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม "ซง ฮเยคโย - ซง จุงกิ" ยุติชีวิตคู่

ศิลปะ-บันเทิง
27 มิ.ย. 62
09:01
7,263
Logo Thai PBS
UAA ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม "ซง ฮเยคโย - ซง จุงกิ" ยุติชีวิตคู่
UAA ต้นสังกัด "ซง ฮเยคโย" คอนเฟิร์ม "ซง จุงกิ" ยื่นคำร้องต่อศาลดำเนินการหย่า โดยระบุเหตุผลสั้นๆ ว่า บุคลิกส่วนตัวแตกต่างกันเกินไป และไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ พร้อมขอให้แฟนคลับเคารพการตัดสินใจในครั้งนี้

วันนี้ (27 มิ.ย.2562) หลังมีรายงานเกี่ยวกับประกาศกรณีที่ "ซง จุงกิ" ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อหย่าจากภรรยา "ซง ฮเยคโย" ล่าสุด United Artists Agency (UAA) ต้นสังกัดของซง ฮเยคโย ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า โชคไม่ดีที่ต้องมาทักทายแฟนๆ ทุกคนด้วยข่าวร้าย หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วนักแสดง ซง คเยฮโยและสามีของเธอกำลังดำเนินการเพื่อหย่าร้าง

เหตุผลสำหรับการหย่าในครั้งนี้ คือ บุคลิกส่วนตัวที่แตกต่างกัน เนื่องจากทั้งซง ฮเยคโย และซง จุงกิไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างระหว่างกันได้ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะหย่ากันในครั้งนี้ เราขอให้ทุกคนช่วยเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย

บริษัทไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ ที่เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของนักแสดงทั้ง2 คนได้ พร้อมขอความร่วมมือให้ทุกคนหลีกเลี่ยงการโพสต์เรื่องราวอื้อฉาวและการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ด้วย

ทั้งนี้ หากมีการหย่าร้างกันตามกฎหมายของเกาหลีใต้ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อดำเนินการหย่า ซึ่งบริษัทกฎหมายได้เป็นตัวแทนของซง จุงกิ เป็นฝ่ายเริ่มต้นดำเนินการในเรื่องนี้

ซง จุงกิ ขอโทษแฟนๆ เรื่องยุติชีวิตคู่

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ซงจุงกิได้เตรียมการสำหรับการยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อหย่ากับซงฮเยคโยอย่างเป็นทางการโดย ปาร์ค แจฮยอน ทนายความ ระบุว่า ทีมกฎหมายได้ดำเนินการยื่นฟ้องหย่าในนามของ ซง จุงกิ ที่ศาลครอบครัวโซล เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ "ซง จุงกิ" ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อขอโทษแฟน ๆ ของเขาและอธิบายถึงสาเหตุของการหย่าร้างในครั้งนี้ โดยระบุว่า สวัสดีครับ ผมซง จุงกิ ก่อนอื่นต้องขออภัยที่ส่งข่าวร้ายนี้ให้กับแฟนๆ หลายคนที่รักและห่วงใยผม

ผมได้เริ่มดำเนินการยื่นขอหย่าจากซง ฮเยคโย ซึ่งแทนที่จะประณามคนอื่นและโต้เถียงกันว่าใครจะเป็นคนผิด ผมหวังว่าการดำเนินการในครั้งนี้จะเสร็จสิ้นด้วยความราบรื่น

ซง จุงกิ ยังระบุอีกว่า ผมขอให้ทุกคนช่วยเข้าใจเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่า ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดคุยรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผมและผมจะเร่งรักษาความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้และทุ่มเทความสามารถทั้งหมดของผมในฐานะนักแสดงเพื่อตอบแทนทุกคนด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในอนาคต ขอบคุณ

#ซงจุงกิ ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ หลังมีการรายงานข่าวการดำเนินการยื่นเรื่องหย่าของซง จุงกิ จากสื่อเกาหลีใต้ ทำให้ชาวโซเชียลให้ความสนใจเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ #ซงจุงกิ และ #SongJoongKi ทะยานสู่อันดับ 1 และอันดับ 2 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

ทั้งนี้ ชาวโซเชียลส่วนใหญ่ตกใจหลังจากทราบข่าว เนื่องจากเคมีที่เข้ากันของซูเปอร์สตาร์ทั้งสองจากซีรี่ส์สร้างชื่อเรื่อง Descendants of the Sun ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจแต่งงานกัน เมื่อเดือน ต.ค.2560

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวทั่วโลกตาร้อนผ่าว "จุงกิ-ฮเยคโย" วิวาห์อบอุ่น

จุดจบคู่รัก "จุงกิ-ฮเยคโย" กับความเปลี่ยนแปลงสังคมเกาหลียุคใหม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง