กล้องวงจรปิด บันทึกภาพกลุ่มชายรุมทำร้าย “จ่านิว”

การเมือง
29 มิ.ย. 62
12:29
7,226
Logo Thai PBS
กล้องวงจรปิด บันทึกภาพกลุ่มชายรุมทำร้าย “จ่านิว”
นายรังสิมันต์ โรม เผยมีกล้องวงจรปิดหลายตัว ที่สามารถจับภาพกลุ่มคนที่ร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมืองไว้ได้ ล่าสุดได้คลิปภาพดังกล่าวมาแล้ว

วันนี้ (29 มิ.ย.2562) นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Rangsiman Rome - รังสิมันต์ โรม ถึงความคืบหน้ากรณีการทำร้ายร่างกายของ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ นิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง โดยระบุข้อความดังนี้

เย็นเมื่อวานผม Chavalit Laohaudomphan - ชวลิต เลาหอุดมพันธ์ Ton Pheera ทีมนักกิจกรรมและ กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย Democracy Restoration Group - DRG ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สอบถามร้านค้าวินมอเตอร์ไซด์ที่เกิดเหตุการณ์พบว่า จ่านิวโดนทำร้าย บริเวณริมถนนใหญ่ ไม่ใช่ปากซอยหน้าบ้านอย่างที่พูดกันครับ จุดที่เกิดเหตุเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่าน ใครอยากเดินทางไปไหนก็จะมาต่อรถกันตรงนี้

เท่าที่ทราบจากประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์พบว่า คนร้ายมีด้วยกันทั้งสิ้น 4 คน ทั้งหมดได้มายืนรอจ่านิวอยู่จุดดังกล่าวพักนึง ก่อนที่จ่านิวจะมาถึง ทันทีที่เห็นจ่านิวปรากฎตัว คนร้ายก็ได้วิ่งเข้าไปทำร้ายจ่านิวทันที ถึงขนาดตามตีจนจ่านิวต้องวิ่งลงไปท้องถนน แต่คนร้ายก็ไม่หยุดและยังคงตามตีต่อไปจนจ่านิวล้มลง พยานบางคนยืนยันว่า คนร้ายเล็งตีไปที่บริเวณศรีษะ (นี่คงกะเอาตาย หรือพิการแน่ๆ) คนร้ายหยุดตีเมื่อได้ยินเสียงว่า “ตำรวจมา”

เท่าที่ผมตรวจสอบเบื้องต้น บริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดหลายตัว และทุกตัวใช้งานได้ ขณะนี้ผมและคุณชวลิตได้รับวิดีโอแล้ว อีกทั้งได้มีการพูดคุยกับผู้กำกับ สน.มีนบุรีแล้ว ซึ่งผู้กำกับคมกฤษได้รับปากกับผมอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะทำคดีนี้อย่างเต็มที่ ผมทราบว่าวันพรุ่งนี้จะมีการแถลงจากตำรวจ สน.มีนบุรี เวลาประมาณ 10 โมง ยังไงฝากทุกคนช่วยกันติดตามด้วยครับ และหวังว่าครั้งนี้จะสามารถนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้

ชมคลิปนาทีคนร้าย จอดรถมอเตอร์ไซค์ทำร้ายร่างกาย "จ่านิว"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่เผย "จ่านิว" รู้สึกตัวแล้ว - ยังพูดได้ช้า

"จ่านิว" ถูกดักทำร้ายหน้าปากซอยบ้าน นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง