ร้องมอเตอร์ไซด์ชนแล้วหนี เจ็บ 1 คน หาหลักฐานส่งตำรวจ

อาชญากรรม
30 มิ.ย. 62
15:51
2,586
Logo Thai PBS
ร้องมอเตอร์ไซด์ชนแล้วหนี เจ็บ 1 คน หาหลักฐานส่งตำรวจ
เกิดเหตุรถชนบริเวณแยกกล้วยน้ำไท กรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน โดยคนใกล้ชิดของผู้บาดเจ็บโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่ามีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งฝ่าไฟแดงมาชนและหลบหนีไป จึงเร่งหาหลักฐานเพื่อส่งมอบให้ตำรวจดำเนินคดี

วันนี้ (30 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "ถ้าคุณอ่านใจฉันได้ คุณคงร้องให้ออกมา" โพสต์คลิปเหตุการณ์รถชนกัน ซึ่งระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณแยกกล้วยน้ำไท ในช่วงเวลา 13.13 น. มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งสีขาวแดง ไม่ทราบทะเบียน ฝ่าไฟแดงมาชน จากนั้นคู่กรณีได้ขับหนีออกทางสุขุมวิท ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวได้

เหตุการณ์นี้ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คนคือนายจีระวัฒน์ มีมงคล มีอาการกระดูกเชิงกรานหัก ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระ ญาติได้เข้าแจ้งความท้องที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งพนักงานสอบสวนให้ผู้เสียหายนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมามอบให้ในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ค.) เพื่อดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวสอบถามผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวเพิ่มเติม ทราบว่า วันเกิดเหตุ มีพลเมืองดีขับรถติดตามตามคนชนและสามารถยึดกุญแจรถมาได้ แต่คนชนมีกุญแจสำรอง จึงขับหลบหนีไป ขณะเดียวกันผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครจำเลขทะเบียนรถของคู่กรณีได้ จึงอยากให้คู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากขณะนี้ทางครอบครัวต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลไปแล้วประมาณ 8,000 บาท พร้อมขอให้ผู้ที่เห็นหรืออยู่ในเหตุการณ์ช่วยแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม

 

 

ภาพและคลิปจากเฟซบุ๊ก : ถ้าคุณอ่านใจฉันได้ คุณคงร้องให้ออกมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง