วัยรุ่นดักยิงคู่อริกระสุนพลาดถูกเจ้าของร้านชำเจ็บ จ.ร้อยเอ็ด

ภูมิภาค
1 ก.ค. 62
06:24
647
Logo Thai PBS
วัยรุ่นดักยิงคู่อริกระสุนพลาดถูกเจ้าของร้านชำเจ็บ จ.ร้อยเอ็ด
เกิดเหตุวัยรุ่นดักยิงคู่อริที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา แต่กระสุนพลาดไปถูกเจ้าของร้านขายของชำที่นั่งอยู่หน้าร้านได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่หน้าร้านขายของชำ หมู่ 13 ต.หินกอง อ.สุวรรณภูมิ ที่เกิดเหตุพบนางจารุวรรณ บุญภูงา อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน ก.ไก่ มินิมาร์ท ถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นขาขวา 1 นัด กระสุนฝังใน นอกจากนั้นยังพบลูกกระสุนซึ่งยิงไปถูกผนังร้านตกอยู่อีก 1 นัด ลักษณะคล้ายกระสุนลูกปรายของปืนลูกซอง

นางจารุวรรณ ให้การว่า ระหว่างอยู่หน้าร้านได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังมาจากทางด้านถนนสายสุวรรณภูมิ-เกษตรวิสัย คิดว่าหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด พอจะลุกขึ้นก็รู้สึกเจ็บที่ต้นขาขวา เมื่อตรวจดูจึงรู้ว่าถูกยิงและยังมีลูกกระสุนปืนกระจายไปถูกผนังร้านค้า ถูกผนังบ้านซึ่งอยู่ติดร้านค้า ซึ่งหัวกระสุนลูกซองส่วนหนึ่ง หาไม่พบ

นอกจากนี้ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์เป็นเยาวชนหญิงเล่าว่า ขณะที่พวกตนเองนั่งเล่นกับเพื่อน ๆ บริเวณสามแยก พบวัยรุ่น 2 คนขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังมาจากบริเวณศาลาที่พักริมทางซึ่งอยู่ฝั่งตรงกันข้าม 1 นัด ด้วยความกลัวจึงพากันวิ่งหลบหาที่กำบัง ก่อนที่จะได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไปจากศาลาที่พักริมทางเข้าไปทางหมู่บ้านที่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม

หลังจากเจ้าหน้าที่สอบปากคำเบื้องต้นแล้ว จึงให้หน่วยกู้ชีพนำนางจารุวรรณ ส่ง รพ.สุวรรณภูมิ เพื่อตรวจหาหัวกระสุน ที่คาดว่าน่าจะฝังในเพื่อนำออกต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง