จ่อเรียกสอบเพิ่มอีก คดี “ปุ๊กกี้” ค้ายาเสพติด

อาชญากรรม
1 ก.ค. 62
12:04
1,063
Logo Thai PBS
จ่อเรียกสอบเพิ่มอีก คดี “ปุ๊กกี้” ค้ายาเสพติด
ผบช.ปส.พร้อมให้ข้อมูลการสืบสวนคดีส่งยาเสพติดไปที่บ้าน "สารวัตรแย้" กับตำรวจภูธรภาค 6 ที่เป็นเจ้าของคดี ขณะที่คดีของ "ปุ๊กกี้" ค้าเคตามีน เตรียมเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องสอบสวนเพิ่ม

วันนี้ (1 ก.ค.62) พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ น.ส.พริสซิลลา ปริศนา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ พร้อมพวกรวม 5 คน ที่ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภทที่ 2 เคตามีน เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งทำสำนวนคดีเพื่อให้ทันสั่งฟ้องกับอัยการ อาจจะต้องเรียกบุคคลมาสอบเพิ่มเติม รวมทั้งบางคนต้องกันไว้เป็นพยานในคดี และกำลังตรวจสอบเส้นทางการเงินที่โอน และบุคคลโอนเงินเข้ามาถึงปุ๊กกี้ พร้อมยืนยันขณะนี้กำลังเร่งดำเนินการให้รอบด้าน

อ่านข่าว : ตำรวจคุมตัว "เครือข่ายปุ๊กกี้" ขอศาลฝากขัง

ส่วนคดีการพบพัสดุไปรษณีย์ที่มียาเสพติดส่งไปที่บ้านของ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน หรือ สารวัตรแย้ ที่ จ.นครสวรรค์ ตำรวจปราบปรามยาเสพติดพร้อมให้ข้อมูลแนวทางการสืบสวนกับตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นเจ้าของคดี

ส่วนเรื่องการติดตามตัวนายไบเล่ ที่นายอนุศักดิ์ มิ่งเมือง ผู้ต้องหาที่ส่งยาเสพติดไปที่บ้านสารวัตรแย้อ้างว่าเป็นคนที่ส่งยาเสพติดและรายชื่อคนที่จะส่งยาเสพติดมาให้ พล.ต.ท.ชินภัทร ระบุว่า ยังไม่ทราบเรื่องและเป็นหน้าที่ของตำรวจภูธรภาค 6 ดำเนินการสืบสวน

ขณะที่วันนี้ได้เชิญรองผู้บัญชาการ ผู้บังคับการ รองผู้บังคับการ และผู้กำกับการ ทุกหน่วยในสังกัดตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมประชุมเพื่อรายงานผลการดำเนินงานของแต่ละกองบังคับการ เนื่องจากขณะนี้มีผลการจับกุมคดีสำคัญหลายคดี และการดำเนินการปราบปรามยาเสพติดในปีงบประมาณ 2563

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง