ไม่มีปัญหา! "ประยุทธ์" สยบข่าวกลุ่มสามมิตร-พลังประชารัฐ ขัดแย้ง

การเมือง
2 ก.ค. 62
10:01
504
Logo Thai PBS
ไม่มีปัญหา! "ประยุทธ์" สยบข่าวกลุ่มสามมิตร-พลังประชารัฐ ขัดแย้ง
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ "ไม่มีปัญหาอะไร" ขณะที่พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา เชื่อมั่น นายกรัฐมนตรี เคลียร์ปัญหาได้ ระบุผลประโยชน์ชาติอยู่เหนือผลประโยชน์ตัวเอง

วันนี้ (2 ก.ค.2562) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีปัญหาความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ โดยตอบสั้นว่า ไม่มีปัญหาอะไร ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าเรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า

 ไม่มีปัญหาอะไรหรอก

ส่วนพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า มีการกรอกแบบฟอร์มประวัติรัฐมนตรีแล้ว มั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ เคลียร์ปัญหาพรรคพลังประชารัฐได้

เมื่อปัญหาตำแหน่งครม.ยุติ ทุกคนจะเดินหน้าทำงานเพื่อชาติ เพราะผลประโยชน์ชาติอยู่เหนือผลประโยชน์ตัวเอง

 

 

ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  กล่าวว่า กรณีความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่ได้พูดคุยกับนายกรัฐมนตรี เพราะยังไม่ได้เจอกัน ส่วนเรื่องที่กลุ่มสามมิตร ออกมาขู่เรียกร้องขอตำแหน่งเก้าอี้รัฐมนตรี 3 ที่นั่ง วันนี้ยังไม่มีใครมาขอคำปรึกษาใดๆ ทั้งสิ้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะนายกรัฐมนตรีและภาพลักษณ์ของรัฐบาลชุดใหม่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถามกลับว่า

กระทบเรื่องอะไร ไม่กระทบ ไม่มีอะไร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ส่งสารขอโทษ ปชช. ปมปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ

"สนธิรัตน์" เสียใจปมขัดแย้งในพรรค ไม่ขอรับตำแหน่ง รมว.พลังงาน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง