"หนุ่มบิ๊กไบค์" รับทราบข้อหาชน "ว่าที่บัณฑิต" บนทางม้าลาย

อาชญากรรม
8 ก.ค. 62
19:26
1,094
Logo Thai PBS
"หนุ่มบิ๊กไบค์" รับทราบข้อหาชน "ว่าที่บัณฑิต" บนทางม้าลาย
หนุ่มบิ๊กไบค์ขี่ชน น.ส.วิลาวัลย์ พุ่มมาลา หรือ ลิ้นจี่ ว่าที่บัณฑิต ระหว่างข้ามทางม้าลาย เข้าให้ปากคำตำรวจ และรับทราบข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมรับสารภาพไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนผู้เสียชีวิต

จากกรณี น.ส.วิลาวัลย์ พุ่มมาลา หรือ ลิ้นจี่ ว่าที่บัณฑิต ถูกรถบิ๊กไบค์ขับชนขณะข้ามทางม้าลายเพื่อไปทำงานเป็นวันแรก ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณแยกกรมโยธาและผังเมือง ถนนพระราม 9 และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (8 ก.ค.2562) นายชีวานนท์  ปรีกิจโกศุล ผู้ต้องหาคดีขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชน น.ส.วิลาวัณย์ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เข้าให้ปากคำตำรวจ และรับทราบข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและความผิดเกี่ยวกับรถยนต์ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพ และชี้แจงว่า ช่วงเกิดเหตุไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงทำให้เสียหลักพุ่งชน น.ส.วิลาวัณย์ ระหว่างที่สัญญาณไฟจราจรเป็นสีเขียว โดยทั้งรถและผู้เสียหายข้ามทางม้าลายพอดี


ขณะที่ พ.ต.ท.ไพรัช ไสยเลิศ รอง ผกก.สน.มักกะสัน ยอมรับว่า จุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ตำรวจยืนยันไม่ส่งผลต่อรูปคดี โดยจะนัดหมายคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาค่าเสียหายทางแพ่งอีกครั้ง ส่วนคดีอาญา นัดหมายนายชีวานนท์ เพื่อส่งตัวฟ้องศาลก่อนวันที่ 8 ส.ค.นี้


ญาตินำศพ น.ส.วิลาวัลย์ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกาไสย์ จังหวัดอ่างทอง และจะมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 10 ก.ค.นี้ ซึ่งพ่อผู้เสียชีวิต ยอมรับทำใจไม่ได้ แต่ให้อภัยคู่กรณี พร้อมกับเตือนคนข้ามถนนไม่อยากให้ใช้โทรศัพท์ เพราะเพียงเสี้ยววินาทีสามารถเปลี่ยนชีวิตคนได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! สิ้นใจแล้ว "ว่าที่บัณฑิต" บิ๊กไบค์ชนบนทางม้าลาย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง