ออกหมายจับแม่-พ่อเลี้ยงทำร้ายลูก 5 ขวบเจ็บสาหัส

อาชญากรรม
10 ก.ค. 62
16:44
929
Logo Thai PBS
ออกหมายจับแม่-พ่อเลี้ยงทำร้ายลูก 5 ขวบเจ็บสาหัส
วันนี้ (10 ก.ค.) ศาลจังหวัดสมุทรปราการอนุมัติหมายจับพ่อเลี้ยงและแม่ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 5 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจควบคุมตัวพ่อเลี้ยงได้แล้วและเร่งติดตามตัวแม่เด็ก

วันนี้ (10 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จ.สมุทรปราการ นำตัวนายประสิทธ์ หอยทอง พ่อเลี้ยงของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่ถูกเฆี่ยนตีลักษณะทารุณกรรมจนได้รับบาดเจ็บ ลงพื้นที่เพื่อสืบหาข้อมูล รวมทั้งติดตาม น.ส.คนเล็ก บุษดี แม่ของเด็ก ซึ่งหายตัวไป หลังพนักงานสอบสวนขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการออกหมายจับกุม 2 สามีภรรยา เมื่อช่วงสายวันนี้

ศาลออกหมายจับนายประสิทธิ์ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทางด้านร่างกายและจิตใจ ส่วน น.ส.คนเล็ก ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทางด้านร่างกายและจิตใจ โดยตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ให้ น.ส.คนเล็ก เข้ามอบตัว มิฉะนั้นอาจถูกดำเนินคดีเพิ่มในข้อหาหลบหนีหมายจับกุม สำหรับอาการของเด็กหญิงที่ถูกทำร้าย ซึ่งถูกส่งไปที่โรงพยาบาลราชวิถี มีรายงานว่าอาการดีขึ้นตามลำดับ

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์แม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 5 ขวบ เกิดขึ้นในพื้นที่ ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งชาวบ้านได้แจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง เนื่องจากถูกทุบตีบ่อยครั้งจนเด็กร้องไห้โวยวาย ตำรวจเข้าตรวจสอบพบเด็กหญิงอยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัสและฟกช้ำที่เบ้าตาทั้ง 2 ข้างจนปูดบวม นอกจากนี้ยังพบร่องรอยเขียวช้ำจากการถูกทุบตีด้วย ตำรวจจึงเชิญตัวแม่และพ่อเลี้ยงของเด็กไปสอบปากคำที่ สภ.พระประแดง โดยมีเพื่อนบ้านเป็นพยาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง