หนุ่มเมากัญชายิงปืนขู่ ฉุนพยาบาลดูแลเพื่อนช้า

อาชญากรรม
13 ก.ค. 62
14:25
2,003
Logo Thai PBS
หนุ่มเมากัญชายิงปืนขู่ ฉุนพยาบาลดูแลเพื่อนช้า
ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก หนุ่ม 36 ปี ใช้ปืนยิงข่มขู่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จ.สมุทรปราการ เจ้าตัวสารภาพเสพกัญชาจนเมา และไม่พอใจพยาบาลที่ช่วยเหลือเพื่อนล่าช้า หลังเข้ารักษาเหตุถูกยิงบาดเจ็บ

วันนี้ (13 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ จ.สมุทรปราการ แจ้งให้ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าระงับเหตุหลังจากนายโฟล๊ค ม่วงมหรรณ์ อายุ 36 ปี ใช้ปืนข่มขู่พยาบาลและเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติงานในห้องฉุกเฉิน เพื่อให้เร่งดูแลนายอนุพงษ์ นาดทิม ซึ่งเป็นเพื่อน ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและถูกส่งตัวเข้ารับการรักษา จนเกิดความโกลาหลขึ้น ก่อนจะเดินออกไปภายนอกอาคารแล้วยิงปืนขึ้นฟ้า 3 นัด

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลานาน 10 นาที จึงสามารถเกลี่ยกล่อมให้นายโฟล๊ควางปืน จากนั้นควบคุมตัวไปสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมแจ้งข้อหาพยามยามฆ่าผู้อื่น พกพาปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร โดยนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในวันนี้

นายโฟล๊ค ยอมรับว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เสพกัญชาจนมึนเมา ระหว่างนั้นนายอนุพงษ์มาหาที่บ้าน และชวนไปพูดคุยเรื่องหนี้สินกับคู่กรณีที่บ้านหลังหนึ่งในซอยพร้อมมิตร ต.บางเมือง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงใช้ปืนยิงเข้าไปในบ้านคู่กรณี 1 นัด แต่กระสุนพลาดไปถูกที่ท้องของนายอนุพงษ์ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล โดยชักปืนออกมาข่มขู่ เนื่องจากไม่พอใจที่พยาบาลช่วยเหลือเพื่อนล่าช้า

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง