นักท่องเที่ยวสเปน หลงป่าบนเกาะสมุย ค้นหายังไม่พบ

ภูมิภาค
22 ก.ค. 62
06:55
309
Logo Thai PBS
นักท่องเที่ยวสเปน หลงป่าบนเกาะสมุย ค้นหายังไม่พบ
ตำรวจท่องเที่ยวสนธิกำลังหลายฝ่ายติดตามค้นหานักท่องเที่ยวชาวสเปน ที่หลงป่าบนภูเขาน้ำตกหน้าเมือง 2 แต่การค้นหายังไม่พบตัว เจ้าหน้าที่ปรับแผนค้นหาใหม่อีกครั้งวันนี้

วันนี้ (22 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลนครเกาะสมุย และอาสาสมัครชาวต่างชาติ เข้าตรวจสอบ บริเวณรอบภูเขาน้ำตกหน้าเมือง 2 หมู่ที่ 5 ตำบลหน้าเมือง หลังได้รับแจ้งเหตุจากสายด่วน 1155 ของตำรวจท่องเที่ยว ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวสเปนโทรศัพท์เข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่าหลงป่าอยู่บนภูเขาน้ำตกหน้าเมือง 2

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณลานจอดรถของน้ำตกหน้าเมือง 2 พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีขาว ทะเบียน ครก 501 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นของนักท่องเที่ยวชาวสเปนจอดอยู่ เมื่อตรวจสอบไปตามเบอร์โทรที่ติดอยู่ที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อนาย หลุย คาเวลโล ออเตกา อายุ 57 ปี สัญชาติสเปน พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ขณะที่น้องชายและเพื่อนนายหลุย คาเวลโล พยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการค้นหาร่วม 3 ชั่วโมง ยังไม่พบ นายหลุย คาเวลโล ซึ่งขณะออกค้นหามีฝนตกลงมา ทำให้เกิดความยากลำบากในการเดินค้นหา เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาจึงถอนกำลังกลับลงมา และปรับแผนการค้นหาอีกครั้งในช่วงเช้าวันนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง