ตร.นัดสอบผู้แจ้งเหตุเพิ่ม เร่งหาสาเหตุอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์

อาชญากรรม
29 ก.ค. 62
09:52
6,308
Logo Thai PBS
ตร.นัดสอบผู้แจ้งเหตุเพิ่ม เร่งหาสาเหตุอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์
ตำรวจเร่งตรวจสอบสาเหตุอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รถไฟดนตรี ว่าเกิดจากการถูกเฉี่ยวชนหรือไม่ โดยวันนี้จะเรียกผู้แจ้งเหตุเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

วันนี้ (29 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร หรือ โน้ต กรรมการผู้จัดการ บริษัท รถไฟดนตรี ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน จนศีรษะขาดเสียชีวิต ขณะนี้ ตำรวจ สน.คลองตัน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุพบว่า กล้องจับภาพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้ตายได้ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อก่อนขึ้นสะพาน โดยเป็นการขับขี่มาด้วยความเร็ว กล้องยังไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ จึงอยู่ระหว่างประสานไปยัง กทม.เพื่อขอตรวจสอบภาพ ขณะที่รถจักรยานยนต์อยู่ในความดูแลของตำรวจ

 

ทั้งนี้ จากข้อสงสัยว่าผู้ตายขับขี่รถขึ้นไปบนสะพานแล้วเกิดเหตุเองหรือถูกผู้อื่นมาเฉี่ยวชน ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน โดยเบื้องต้นสอบปากคำแล้ว 4 ปาก และในวันนี้ตำรวจจะเชิญผู้แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ของ สวพ.ที่รับแจ้งเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีบำเพ็ญกุศล นายภัทร์นฤณ จัดขึ้นที่วัดธาตุทอง ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม และพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 สิงหาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง