วันแรก นายกฯ เข้ากลาโหม สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์-ชมบ่อน้ำโบราณ

การเมือง
30 ก.ค. 62
09:15
2,300
Logo Thai PBS
วันแรก นายกฯ เข้ากลาโหม สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์-ชมบ่อน้ำโบราณ
นายกรัฐมนตรี เข้าทำงานกระทรวงกลาโหมเป็นวันแรก พร้อมสักการะองค์พระหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในศาลาว่าการกลาโหม พร้อมชมบ่อน้ำโบราณที่เพิ่งค้นพบในกระทรวง

วันนี้ (30 ก.ค.62) เวลา 07.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม เดินทางเข้ากระทรวงกลาโหมเป็นวันแรก หลังได้รับโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยมี พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ปลัดกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการเหล่าทัพให้การต้อนรับอย่างสมเกียรติ และมาตร การรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ สักการะองค์พระหลักเมือง ณ ศาลหลักเมือง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในศาลาว่าการกลาโหม รับการเคารพจากการสวนสนามของกองทหารเกียรติยศผสม 3 เหล่าทัพ ณ ลานอเนกประสงค์ในศาลาว่าการกลาโหม และเข้ารับฟังบรรยายสรุปภารกิจของกระทรวงกลาโหม โอกาสนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ไปชมบ่อน้ำโบราณ ความลึก 9 เมตร ที่เพิ่งถูกพบภายในกระทรวงกลาโหมด้วย

 

 

 

ขณะที่นายอนันต์ ชูโชติ อธิบดีกรมศิลปากร มอบหมายกองโบราณคดีเข้าตรวจสอบในวันนี้ เบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าบ่อดังกล่าวมีอายุกี่ปี โดยขอให้เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบสถานที่จริงก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง