นายกฯสั่งตรวจสอบเหตุระเบิด

การเมือง
2 ส.ค. 62
10:42
1,924
Logo Thai PBS
นายกฯสั่งตรวจสอบเหตุระเบิด
นายกฯได้รับรายงานเหตุระเบิดป่วนเมืองแล้ว สั่ง จนท.เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย ขอประชาชนอย่าตื่นตระหนก สั่งเพิ่มมาตรการต้องการสถานที่สำคัญ หวั่นเกิดเหตุร้าย

วันนี้ (2 ส.ค.62) เมื่อเวลา 10.20 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล ศ.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้รับรายงานเหตุการณ์ระเบิดในหลายจุดเมื่อเช้านี้แล้ว และได้สั่งการให้ดำเนินการสอบสวน เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยและติดตามเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

นายกรัฐมนตรีขอความร่วมมือประชาชนอย่าตื่นตระหนกและร่วมมือในการเฝ้าระวัง พบเห็นสิ่งผิดปกติขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่และขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนอย่างเพิ่งสรุปเรื่องราวในทางใดทางหนึ่ง จนกว่าจะได้ผลการสอบสวนที่ชัดเจน 

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากคนใกล้ชิด พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุระเบิดในหลายจุด เช้าวันเดียวกันนี้ ( 2 ส.ค.) ว่านายกรัฐมนตรีได้สั่งการไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวน สอบสวน หาตัวผู้กระทำผิด พร้อมเพิ่มมาตรการป้องกันสถานที่สำคัญต่าง ๆ เพื่อป้องกันเหตุร้ายโดยในส่วนของทำเนียบรัฐบาลเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสั่งการให้ตรวจติดตามบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาลอย่างใกล้ชิด และให้เพิ่มความเข้มงวดการเข้า-ออก ของบุคคลและยานพาหนะต่าง ๆ 

 

 

 

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง