แฟนคลับอวยพรวันเกิด "อภิสิทธิ์" ครบรอบ 55 ปี

การเมือง
2 ส.ค. 62
11:16
356
Logo Thai PBS
แฟนคลับอวยพรวันเกิด "อภิสิทธิ์" ครบรอบ 55 ปี
แฟนคลับอวยพรวันเกิด "อภิสิทธิ์" ครบรอบ 55 ปี ยังไม่คิดกลับมาทำงานการเมือง ช่วงนี้ขอใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวให้เต็มที่ ยอมรับยังเป็นห่วงบ้านเมือง

วันนี้ (2 ส.ค. 62 ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาที่พรรคเพื่อพบปะกับสมาชิกพรรค อดีต ส.ส.และบรรดาแฟนคลับเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 55 ปีในวันพรุ่งนี้ (3 ส.ค.62) โดยมีภรรยาของ พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมมาร่วมอวยพรด้วย

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หลังจากที่ลาออกจาก ส.ส.ได้ใช้ชีวิตพักผ่อนกับครอบครัวแต่ยังติดตามข่าวสารบ้านเมืองอย่างใกล้ชิดและยังมีความห่วงใยบ้านเมืองตลอด ใครที่มาสอบถามก็ให้คำปรึกษาไป แต่ขณะนี้ยังไม่ได้คิดถึงอนาคตทางการเมืองในวันข้างหน้า เพราะจะใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวเนื่องจากทำงานการเมืองมากกว่า 30 ปีแทบจะไม่มีวันหยุด จึงจะใช้เวลาตรงนี้ให้เต็มที่

นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวด้วยว่า อยากเห็นบ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้ดีกว่านี้ ซึ่งต้องเผชิญปัญหาใหม่ ๆ เยอะ และยอมรับว่ามีความห่วงใยอยู่ และเป็นหน้าที่ของฝ่ายที่รับผิดชอบต้องทำให้สำเร็จ โดยหวังว่าบ้านเมืองจะหลุดพ้นจากปัญหาหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจและการเมือง

เนื่องในวันเกิดจะขออะไรหรือไม่นั้น นายอภิสิทธิ์บอกว่า คงไม่ขออะไร เพราะพอใจกับสิ่งที่มีอยู่แล้ว และอยากจะทุ่มเททำงานที่เป็นประโยชน์ต่อไป พร้อมยอมรับว่าตอนนี้มีการติดต่อองค์กรที่จะให้ไปทำงานด้วย ซึ่งตอนนี้ยังเป็นสมาชิกพรรคอยู่ แต่ยังไม่คิดเรื่องกลับไปทำงานการเมือง ส่วนที่มีการพูดคุยกับสมาชิกพรรคนั้น ส่วนมากเป็นการคุยเรื่องนโยบายที่เคยดูแลอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง