นายกฯสั่งเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย สถานที่สำคัญ

การเมือง
2 ส.ค. 62
13:04
185
Logo Thai PBS
นายกฯสั่งเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย สถานที่สำคัญ
นายกฯ ขอให้ประชาชนมั่นใจ สั่งเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภันเต็มที่ ย้ำรัฐบาลจะดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่

วันนี้ (2 ส.ค.62) ศ.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำให้มีการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในสถานที่สำคัญ หลังจากเกิดเหตุลอบวางระเบิดในหลายจุดในช่วงเช้าที่ผ่านมา

ทั้งนี้ยังระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้มีการกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความเข้มงวดในการดูแลและรักษาความปลอดภัย พร้อมสั่งการอย่างเด็ดขาดในการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมกับขอความร่วมมือจากประชาชนในการช่วยกันสอดส่องดูแลร่วมมือกับรัฐบาล หากพบสิ่งผิดปกติให้แจ้งมาหน่วยงานรัฐเพื่อเป็นข้อมูลในการตรวจสอบเพิ่มเติม

พร้อมกับเห็นว่า ประเทศไทยเพิ่งผ่านเลือกตั้งและจัดตั้งรัฐบาลเรียบร้อย และประเทศกำลังเดินหนัาไปได้ด้วยดี ตัวแทนจากหลายประเทศ โดยเฉพาะเมื่อเช้านี้มีตัวแทนจากสภาพยุโรปได้เข้าพบนายก ที่รับจะสานความร่วมมือกับไทยต่อไป พร้อมกับสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลอย่างเต็มที่  แต่ในขณะประเทศกำลังเดินหน้านั้น กลับมีผู้ไม่หวังดีมาก่อเหตุร้าย ดังนั้นอย่าปล่อยให้คนเหล่านี้มีที่ยืนในสังคม พร้อมขอให้ประชาชนมั่นใจว่า รัฐบาลจะดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ เพราะสตช.ได้รับการสั่งการแล้วให้ดำเนินการเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง