"โกศลวัฒน์" เล่าวินาทีระเบิดหน้ากองทัพไทยสะเก็ดระเบิดถูกรถ

อาชญากรรม
2 ส.ค. 62
13:52
1,100
Logo Thai PBS
"โกศลวัฒน์" เล่าวินาทีระเบิดหน้ากองทัพไทยสะเก็ดระเบิดถูกรถ
นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เล่านาทีเหตุระเบิดที่บริเวณหน้ากองทัพไทย ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งกำลังขับผ่านเข้าไป ทำให้รถยนต์ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหายเล็กน้อย แต่ตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (2 ส.ค.2562) นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวถึงกรณีเหตุระเบิดที่บริเวณหน้ากองทัพไทย ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ว่า อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ซึ่งได้ยินเสียงสะเก็ดระเบิดที่กระเด็นมาโดนรถดังพอสมควร และตกใจไม่ทราบว่าเป็นอะไร จากนั้นขับรถเลยจุดดังกล่าวประมาณ 15 เมตร ฝั่งตรงข้ามมีวินรถจักรยานยนต์อยู่คันหนึ่งและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเปิดกระจกรถข้างขวาลงสอบถาม และมีเสียงตะโกนตอบว่ามีระเบิดให้รีบไป 

ผมรีบกลับรถและขับตรงไปฝั่งตรงข้ามว่ามีอะไร เขาบอกว่าเป็นระเบิดลูกที่ 3 หลังจากนั้นตรวจสอบรถก็พบว่ารถของถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหายเล็กน้อย แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

หลังจากนำรถเข้าจอดที่อาคารสำนักงานอัยการสูงสุด ถนนแจ้งวัฒนะ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทำการตรวจสอบหาวัตถุต้องสงสัย เพื่อป้องกันการเกิดเหตุไว้บริเวณรอบอาคารสำนักงานอัยการสูงสุด และบริเวณลานจอดรถ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! ระเบิดหลายจุด ศูนย์ราชการ-บีทีเอส-พระราม 9

นายกฯสั่งตรวจสอบเหตุระเบิด

ตร.เร่งตรวจสอบเหตุระเบิด 3 จุด หาความเชื่อมโยง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง