"พล.อ.ประยุทธ์" มีสีหน้าเคร่งขรึมประชุม ก.ตร.ครั้งแรก

การเมือง
2 ส.ค. 62
13:54
860
Logo Thai PBS
"พล.อ.ประยุทธ์" มีสีหน้าเคร่งขรึมประชุม ก.ตร.ครั้งแรก
นายกรัฐมนตรี มีสีหน้าเคร่งขรึม ระหว่างร่วมพิธีตรวจแถวกองเกียรติยศ ณ บริเวณด้านหน้าอาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังเกิดเหตุระเบิดหลายจุดวันนี้

วันนี้ (2 ส.ค.62) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของนายกรัฐมนตรีหลังแบ่งงานรัฐมนตรีแล้ว

ก่อนการประชุมนายกรัฐมนตรีร่วมพิธีตรวจแถวกองเกียรติยศ ณ บริเวณด้านหน้าอาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนจะวางพานพุ่มถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 4 และสักการะพระบรมรูปหล่อรัชกาลที่ 9

เป็นที่น่าสังเกตว่าวันนี้นายกรัฐมนตรี มีสีหน้าเคร่งขรึม ขณะที่มาตรการในการรักษาความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายหลังมีเหตุพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณใต้ป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติวานนี้ (1 ส.ค.) และเกิดเหตุลอบวางระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพฯเป็นไปด้วยความเข้มงวดมีกองอารักขาและควบคุมฝูงชนจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 กว่า 50 นาย กระจายกำลังดูแลรักษาความปลอดภัย โดยรอบพื้นที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่มการตรวจตราการเข้าออกเข้มงวดขึ้น

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวในการเป็นประธานการประชุม ก.ตร.ว่า วันนี้เป็นการประชุมในโอกาสแรกที่ต้องมารับผิดชอบเป็นประธาน ซึ่งหวังจะให้การทำงานมีความต่อเนื่อง วันนี้จึงต้องมาพูดคุยกันหลายเรื่อง ทั้งเรื่องกฎหมายเรื่องการแต่งตั้งรวมถึงนโยบาย ซึ่งหวังว่าจะได้รับความร่วมมือเหมือนเดิมหรือมากขึ้นไปเรื่อย ๆ เพื่อประโยชน์ของชาติและประชาชน โดยเฉพาะพื้นฐาน ความพึงพอใจ และความเชื่อมั่น ของประชาชน ให้มากยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง