ตำรวจสกัดจับผู้ต้องหาซุก "ยาบ้า-ไอซ์" ในยางรถยนต์

อาชญากรรม
2 ส.ค. 62
16:21
4,530
Logo Thai PBS
ตำรวจสกัดจับผู้ต้องหาซุก "ยาบ้า-ไอซ์" ในยางรถยนต์
ตำรวจสกัดจับผู้ต้องหาซุกยาบ้า 2 แสนเม็ด -ไอซ์-คีตามีน ในยางอะไหล่รถยนต์ เตรียมส่งให้กับเครือข่ายใน จ.นนทบุรี ขยายผลถึงคนรับเจอยาบ้าอีก 8 หมื่นเม็ด

วันนี้ (2 ส.ค.2562) ตำรวจกองบังคับการสกัดกั้นและลำเลียงยาเสพติด กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับนายยอดชาย โพธิสัย อายุ 43 ปี ชาว จ.พะเยา พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 100 มัด หรือประมาณ 200,000 เม็ด ,ไอซ์ 2 กิโลกรัม ,คีตามีน 4 กิโลกรัม

จากการสืบสวน พบว่า ผู้ต้องหากำลังนำยาเสพติดทั้งหมดส่งให้กับเครือข่ายที่มารอรับที่ จ.นนทบุรี ซึ่งของกลางทั้งหมด ผู้ต้องหาได้ซ่อนไว้ในยางอะไหล่รถยนต์ โดยใส่ไว้ในรถที่ผู้ต้องหาขับมาจาก จ.พะเยา และตำรวจสามารถสกัดจับได้ที่ จ.พิษณุโลก

หลังควบคุมตัวผู้ต้องหามาขยายผลต่อพบว่า น.ส.อรพินทุ์ สงวนงาม อายุ 36 มารับมอบยาเสพติดของกลางภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับ ก่อนนำไปตรวจค้นที่บ้านพักในซอยบางรักน้อย 20 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบนายอาจิละ ไทรยรัตน์ สามีของผู้ต้องหา และยาบ้าอีก 80,000 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลางในคดี


ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภทที่ 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต 

ทั้งนี้ ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่บ้านพักของนายยอดชายใน ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา พบภรรยาของนายยอดชายจึงควบคุมตัวไว้สอบสวน และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ และรถที่ใช้ในการเกษตรไว้ตรวจสอบทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง