คุมเข้มพัทยา หลังบึ้ม กทม.

ภูมิภาค
2 ส.ค. 62
15:44
692
Logo Thai PBS
คุมเข้มพัทยา หลังบึ้ม กทม.
ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาคุมเข้มแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ในเมืองพัทยาเพื่อดูแลความปลออดภัยนักท่องเที่ยว หลังเกิดเหตุพบวัตถุต้องสงสัยหลายจุดใน กทม.

2 ส.ค.62 เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว กระจายกำลังเดินเท้าตรวจสอบบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยว แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อตรวจตราความเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวโดยก่อนหน้านี้หลังจากเกิดเหตุระเบิดและพบวัตถุต้องสงสัยหลายจุดใน กทม. รวมถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับผู้ต้องสงสัยลอบนำระเบิดปลอมมาวางไว้ได้ 2 ราย

พ.ต.ท.ปิยะพงษ์กล่าวว่า  หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวออกตรวจตราพื้นที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง โดยตำรวจท่องเที่ยวพัทยาได้กระจายกำลังออกตรวจตราตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ที่มีนักท่องเที่ยวรวมกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก เช่น ท่ารถโดยสาร ท่าเรือ ห้างสรรพสินค้า และสถานประกอบการต่างๆ เพื่อเฝ้าระวังและป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดกับนักท่องเที่ยวและประชาชน ซึ่งผลการตรวจในวันนี้ยังมีความสงบเรียบร้อยดี และยังไม่มีรายงานพบสิ่งต้องสงสัยแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง