เผาศพนักปั่นเชียงใหม่พรุ่งนี้ ชมรมจักรยานฯ ชื่นชม ตร.เป็นธรรม

ภูมิภาค
3 ส.ค. 62
15:07
469
Logo Thai PBS
เผาศพนักปั่นเชียงใหม่พรุ่งนี้ ชมรมจักรยานฯ ชื่นชม ตร.เป็นธรรม
ประธานชมรมจักรยานเสือสันทรายพอใจและชื่นชม ตำรวจ สภ.สันทราย ทำคดีชนนักปั่นเสียชีวิตอย่างตรงไปตรงมา และจ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม เตรียมนัดตั้งขบวนปั่นไปให้กำลังใจถึงโรงพัก

ความคืบหน้ากรณี ว่าที่ ร.ต.สุพล ตาสิงห์ อายุ 60 ปี นักปั่นสมาชิกชมรมปั่นจักรยานเสือสันทราย จ.เชียงใหม่ ถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต บนถนนเชียงใหม่ - สันทราย (สายเก่า) เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

นายเอกชัย แก้วเกษ ประธานชมรมปั่นจักรยานเสือสันทราย เปิดเผยว่า รู้สึกชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย ที่ปฏิบัติหน้าที่ตรงไปตรงมา หลังจากที่ทราบว่าผกก.สภ.สันทราย ระบุว่า ผลการตรวจวัดแอลกอฮอล์ของคนขับรถยนต์เก๋งที่ชนว่าที่ ร.ต.สุพล เสียชีวิต ออกมาแล้วว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยสูงถึง 140 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และเตรียมจะแจ้งข้อหาเพิ่ม ซึ่งเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งเป็นสิ่งที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ตลอดจนกลุ่มนักปั่นจักรยานเป็นอย่างมาก

 

 

โดยในวันที่ 4 ส.ค. จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพว่าที่ ร.ต.สุพล ตาสิงห์ ในช่วงบ่าย ทางชมรมและนักปั่นจักรยานทั่วเชียงใหม่ได้นัดหมายที่จะทำกิจกรรมร่วมกัน โดยนัดรวมตัวกันในช่วงเช้าที่เทศบาลตำบลสันทรายหลวง จากนั้นจะตั้งขบวนขี่ไปที่ สภ.สันทราย เพื่อแสดงความชื่นชมและให้กำลังใจตำรวจ สภ.สันทราย และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เมื่อเสร็จแล้วจะไปร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ว่าที่ ร.ต.สุพล ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง