เร่งสอบ ผอ.โรงเรียนนำไข่พะโล้บูดทำอาหารกลางวัน

ภูมิภาค
6 ส.ค. 62
15:19
435
Logo Thai PBS
เร่งสอบ ผอ.โรงเรียนนำไข่พะโล้บูดทำอาหารกลางวัน
คณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริง กรณีผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองสิบสอง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี สั่งให้นำไข่พะโล้บูด กลับมาทำอาหารกลางวันให้เด็กรับประทาน ยืนยันว่าจะสามารถสรุปข้อเท็จได้ภายใน 2-3 วัน

 

วันที่ 6 ส.ค. 2562 นายประกิจ พุ่มพฤกษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2 ได้มีคำสั่งที่ 123/2562 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2562 เรื่องให้ข้าราชการครู และ บุคลากรทางการศึกษา มาประจำที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จำนวน 1 คน คือ นายพงศธร อร่ามวิทยานุกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองสิบสอง ตำบลวังท่าช้าง อำเภอกบินทร์บุรี เพื่อความสะดวกในการให้คณะกรรมการสืบข้อเท็จจริงกรณี ผู้ปกครองและนักเรียนที่รวมตัวกันขับไล่เมื่อวานนี้ กรณีเรื่องร้องเรียนใช้ไข่พะโล้บูดกลับมาปรุงอาหารกลางวันให้นักเรียนรับประทาน

 

 

โดยคณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริง ที่มีนายสายยนต์ สุวรรณเกตุ ประธานคณะกรรมการ พร้อมคณะรวม 6 คน เปิดเผยว่า จะสามารถดำเนินการหาข้อเท็จจริง และ รายงานต่อผู้บังคับบัญชาทราบ ภายใน 2-3 วันนี้

 

 

ขณะเดียวกันจากการสังเกตการณ์ ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2 พบว่า นายพงศธร ยังไม่ได้เดินทางมารับหน้าที่ที่สำนักงานเขต คาดว่าอยู่ระหว่างการรับคำสั่งอย่างเป็นทางการ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง