"พล.อ.อนุพงษ์" ให้กำลังใจนายกฯ

การเมือง
8 ส.ค. 62
13:32
601
Logo Thai PBS
"พล.อ.อนุพงษ์" ให้กำลังใจนายกฯ
"พล.อ.อนุพงษ์" รมว.มหาดไทย ให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี และเชื่อว่านายกรัฐมนตรีจะแก้ไขประเด็นถวายสัตย์ฯได้อย่างเรียบร้อย

วันนี้ (8 ส.ค.2562) พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า การมอบนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต่อผู้บริหารระดับสูงในวันนี้ สิ่งสำคัญคือต้องร่วมมือกันและบูรณาการทำงานร่วมกัน โดยทุกภาคส่วนจะต้องช่วยกันเพราะมีปัญหาภายในประเทศที่ต้องแก้ไขและส่งผลกระทบทุกภาคส่วนทั้งเรื่องความเชื่อมั่นประเทศและการลงทุน ดังนั้นทุกคนต้องร่วมมือกันทำงานไม่สร้างความแตกแยก ปัญหาก็จะไม่เกิด โดยจะต้องไม่ติติงกันจนเกินเลย

ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่มอบนโยบายขอความร่วมมือพัฒนาด้านการข่าวนั้นเห็นว่า เรื่องความมั่นคงเป็นฐานของทุกเรื่องที่ต้องเน้นด้านการข่าว โดยต้องร่วมมือกันทุกฝ่ายแต่การเฝ้าระวังพื้นที่โดยรวมจะต้องมีประชาชนด้วยส่วนหนึ่ง และใช้เทคโนโลยีในการเสริมและเฝ้าระวังพื้นที่

พล.อ.อนุพงษ์ ยังกล่าวให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีหลังเผชิญปัญหาด้วยตนเองและทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำงาน ซึ่งรัฐบาลเข้ามาแก้ปัญหาในหลายเรื่อง ดังนั้นต้องให้กำลังใจและเร่งการทำงาน ในขณะนี้ทุกเรื่องรอไม่ได้ ส่วนตัวให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีเต็มเปี่ยมอยู่แล้ว

ทั้งนี้ พล.อ.อนุพงษ์ ยังเชื่อว่า นายกรัฐมนตรีจะแก้ปัญหานี้เองในฐานะรับผิดชอบงาน และเชื่อว่า นายกรัฐมนตรีจะแก้ปัญหานี้ได้ ส่วนฝ่ายค้านที่โจมตีเรื่องคำกล่าวถวายสัตย์ปฎิญาณจะสร้างปัญหาให้กับรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีจะรับผิดชอบแก้ปัญหานี้ และคงแก้ได้เรียบร้อย ซึ่งขณะนี้่ยังทำงานได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง