ประชาชนให้กำลังใจ "พล.อ.ประยุทธ์" ปมปัญหาถวายสัตย์ฯ

การเมือง
10 ส.ค. 62
09:59
2,080
Logo Thai PBS
ประชาชนให้กำลังใจ "พล.อ.ประยุทธ์" ปมปัญหาถวายสัตย์ฯ
"ธนกร" เผยชาวบ้านฝากให้กำลังใจ "พล.อ.ประยุทธ์" ผ่าน ส.ส.พปชร.มั่นใจปมกล่าวคำถวายสัตย์สุดท้ายแก้ไขได้ แนะฝ่ายค้านเลิกกดดัน หันเอาอย่าง "คุณหญิงสุดารัตน์" ลงพื้นที่รับฟังชาวบ้านสะท้อนถึงรัฐบาลให้ช่วยแก้ปัญหา

วันนี้ (10 ส.ค.2562) นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยังพยายามตรวจสอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกลาโหม กรณีกล่าวคำถวายสัตย์ไม่ครบตามมี่รัฐธรรมนูญกำหนดว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะแก้ไขทุกอย่างให้เรียบร้อย จึงเรียกร้องให้ฝ่ายค้านจบเรื่องนี้ได้แล้ว พร้อมแนะพรรคฝ่ายค้านให้นำแบบอย่างที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชนมายังรัฐบาลเพื่อที่รัฐบาลจะได้เร่งดำเนินการแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชน

นายธนกร ระบุด้วยว่า ขณะนี้มีประชาชนจำนวนมากฝากผ่าน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในหลายจังหวัดเพื่อส่งกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรีไม่ต้องท้อใจกับเรื่องนี้ เพราะทราบดีว่าท่านไม่ได้มีเจตนา และทุกอย่างแก้ไขได้ แต่ฝ่ายค้านทำเหมือนจะนำเรื่องนี้มาล้มรัฐบาล

ทั้งนี้ประชาชนอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ทำงานให้กับบ้านเมืองต่อไป เพราะมั่นใจในตัว พล.อ.ประยุทธ์ที่มุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชนจริงๆ รักชาติ รักประชาชน และเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์สามารถนำพาประเทศไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวังได้ โดยเฉพาะ 5 ปีที่ผ่านมา ท่านทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ดังนั้น ต้องขอขอบคุณพี่น้องคนไทยทั่วประเทศที่ห่วงใยท่านนายกฯ และขอให้เชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย พล.อ.ประยุทธ์จะยังคงทำงานในฐานะนายกรัฐมนตรีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง