"ดีเจภูมิ" เตรียมพบตำรวจชุมพร คดีลอบตกปลาเขตอุทยาน

สิ่งแวดล้อม
15 ส.ค. 62
18:53
545
Logo Thai PBS
"ดีเจภูมิ" เตรียมพบตำรวจชุมพร คดีลอบตกปลาเขตอุทยาน
นายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจภูมิ ประสานงานติดต่อกับตำรวจชุมพร ยืนยันเข้าพบในสัปดาห์หน้า หลังถูกแจ้ง 5 ข้อหา จับปลาในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ยอมรับว่ากังวลแต่ต้องเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ

วันนี้ (15 ส.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.43 น. นายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจภูมิ เปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก djpoom ไลฟ์ข่าวกรณีเข้าไปตกปลาล่าสัตว์ภายในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร แล้วถ่ายคลิปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย จนถูกชุดพญาเสือ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ได้เข้าตรวจสอบ พร้อมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับวีเจภูมิ และพวกอีก 6 คน ใน 5 ข้อหา

โดยระบุว่า ภายหลังเกิดเหตุ เมื่อเช้าได้โทรคุยกับทางเจ้าหน้าที่ที่ สภ.ปากน้ำ จ.ชุมพร ท่านก็บอกว่า เดี๋ยวจะมีการออกหมายจับตามขั้นตอนกฎหมายปลายสัปดาห์หน้า แต่เมื่อเรานัดที่จะเข้าไปชี้แจงก่อนหน้านั้น ท่านก็บอกว่าไม่มีปัญหาอะไร

อ่านข่าวเพิ่มเติม "ดีเจภูมิ" ขอโทษปมคลิปตกปลาในเขตอุทยานฯ เตรียมชี้แจงเจ้าหน้าที่

สุดท้ายนี้ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคน โดยเฉพาะครอบครัว รายการของเรานะครับที่เข้าใจ แล้วเชื่อมั่นในตัวเราว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่ไม่รอบคอบ มันเป็น 10,000 กว่าข้อความที่ทำให้ผมซาบซึ้งมากจริงๆ ขอบคุณมากๆจริงนะครับ

โดยดีเจภูมิ ไลฟ์เพิ่มเติมว่า ขอบคุณแฟนคลับที่ยังให้กำลังใจ และดีใจที่เชื่อมั่นในตนเองและทีมงานว่าไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี

ยอมรับว่าหลังมีเรื่องค่อนข้างรู้สึกกังวล แต่ยืนยันว่าที่ผ่านมาทำรายการโดยมีความต้องการที่จะปกป้องสิ่งแวดล้อม และอนุรักษ์ทะเลไทย หลังจากนี้จะทำรายการให้รอบคอบกว่านี้ ส่วนเรื่องคดีก็จะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พญาเสือ" แจ้งความดีเจชื่อดัง ตกปลาในอุทยานฯหมู่เกาะชุมพร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง