บลูเวฟ ชลบุรี ส่ง พีรพัฒน์ - ปาณัสน์ ลุยลีกสเปน 1 ซีซั่น

กีฬา
19 ส.ค. 62
16:33
186
Logo Thai PBS
บลูเวฟ ชลบุรี ส่ง พีรพัฒน์ - ปาณัสน์ ลุยลีกสเปน 1 ซีซั่น
พีรพัฒน์ แก้ววิลัย และปาณัสน์ กิตติภานุวงศ์ 2 นักฟุตซอลสโมสรพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ร่วมทีมซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ ในศึกดิวิชั่น 1 ของสเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

วันนี้ (19 ส.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายพีรพัฒน์ แก้ววิลัย และนายปาณัสน์ กิตติภานุวงศ์ 2 นักฟุตซอลดาวรุ่งทีมชาติ ออกเดินทางไปประเทศสเปน เพื่อลงเล่นให้กับทีมซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ ในศึกดิวิชั่น 1 ของประเทศสเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยทั้งคู่จะร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมสังกัดใหม่ทันทีในช่วงปรีซีซั่น ขณะที่เกมนัดเปิดสนามซานดิอาโก จะพบกับเรอัล เบติส ในวันที่ 14 ก.ย.นี้

ด้านนายธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ต้นสังกัดของนายพีรพัฒน์ และนายปาณัสน์ เปิดเผยว่า การส่ง 2 นักเตะไปร่วมทีมลีกสเปนในครั้งนี้ แตกต่างจากครั้งที่นายมูฮัมหมัด อุสมานมูซา และนายรณชัย จูงวงษ์สุข ถูกซานดิอาโก ยืมตัวไปร่วมทีม เนื่องจากครั้งนั้นเป็นการไปในช่วงกลางฤดูกาล ซึ่งต้องถูกทดสอบฝีเท้าก่อน หากผ่านการทดสอบถึงจะมีโอกาสลงเล่น

แต่สำหรับนายพีรพัฒน์ และนายปาณัสน์ จะถูกวางตัวเป็นขุมกำลังหลักของทีมและมีโอกาสลงเล่นมากขึ้น โดยหวังว่าทั้งคู่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาพัฒนาวงการฟุตซอล และเป็นกำลังสำคัญของบลูเวฟ ชลบุรี รวมถึงทีมชาติไทยในอนาคต

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง