"ป็อกบา" พลาดจุดโทษ

กีฬา
20 ส.ค. 62
11:09
752
Logo Thai PBS
"ป็อกบา" พลาดจุดโทษ
โซลชา เคลียร์ปม ป็อกบา แย่งยิงจุดโทษจาก แรชฟอร์ด ก่อนพลาด โดยระบุว่าทั้งคู่ถูกวางให้ยิงจุดโทษอยู่แล้ว และทุกอย่างขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความเหมาะสม

วันนี้ (20 ส.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเคลียร์ประเด็นที่ พอล ป็อกบา รับหน้าที่สังหารจุดโทษแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด และดันยิงพลาดในเกมที่ แมนยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์

โดยจังหวะจุดโทษในนาทีที่ 68 ป็อกบา รับหน้าที่ยิงจุดโทษไปติดเซฟของ ปาทริซิโอ้ ซึ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เคยทำหน้าที่ยิงจุดโทษในนัดเปิดฤดูกาลที่ชนะ เชลซี 4-0 ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนในอังกฤษ

ล่าสุด โซลชาร์ บอกว่า "ทั้งคู่ถูกวางเป็นคนสังหารจุดโทษอยู่แล้ว มันก็เป็นไปตามสถานการณ์และความเหมาะสมในช่วงนั้น ซึ่ง ป็อกบา ก็ยิงประตูจากลูกจุดโทษให้ทีมหลายครั้ง แต่ต้องยอมรับว่าครั้งนี้ผู้รักษาประตูของวูล์ฟทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

ผลเสมอในเกมนี้ ทำให้ แมนยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยมี 4 คะแนน ส่วนจ่าฝูงยังเป็นของ ลิเวอร์พูล มี 6 คะแนน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนยูลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูง

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง