“สิระ” ย้ำไม่เคยกร่างกับตำรวจ - ขอโทษที่เสียงดัง

การเมือง
20 ส.ค. 62
11:13
1,716
Logo Thai PBS
“สิระ”  ย้ำไม่เคยกร่างกับตำรวจ - ขอโทษที่เสียงดัง
“สิระ เจนจาคะ” ย้ำไม่ตั้งใจมีปัญหากับใคร ขอโทษที่เสียงดัง แจงไม่เคยกร่างหากตำรวจดูแลประชาชนอยู่ พร้อมเผยภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่พิทักษ์ประโยชน์ของชาติแล้ว

วันนี้ (20 ส.ค.2562) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ย้ำเหตุการณ์ปะทะคารมกับตำรวจระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีการรุกป่า ที่ จ.ภูเก็ต ว่า ในวันที่เกิดเหตุตนและ ส.ส.อีก 7 คนได้เดินทางไปตรวจสอบการก่อสร้างที่ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้านใน อ.กะรน จ.ภูเก็ตว่า การก่อสร้างอาคารชุด หรือ คอนโดมีเนียม เป็นที่พักอาศัย บนที่ดินที่ได้เอกสารสิทธิ์ไม่ชอบตามกฎหมาย ตนเองตั้งใจไปทำงานเพื่อหวังที่จะทวงคืนที่ดินของประเทศกลับคืนมาจากกลุ่มนายทุน โดยก่อนที่จะเดินทางไปก็ได้มีการประสานกับทางผู้ว่าราชการจังหวัดไว้แล้ว แต่ปรากฎว่าขณะที่ไปตรวจสอบการก่อสร้างก็พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งรับประทานกาแฟอยู่ในสำนักงานก่อสร้างแห่งนี้ ซึ่งยอมรับว่า เรารู้สึกเหมือนกันว่า เรามาทำงานแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกับนั่งทางกาแฟในที่ดินพิพาทแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาว ตอนนั้นก็มีคำถามว่าตำรวจทำหน้าที่ของเขาหรือยัง หากเขาปฎิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนอยู่ตนจะไม่ยุ่งเลย

ผมเป็นคนพูดจาเสียงดัง แต่ขอยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจจะต่อว่าใคร หากเสียงของตนดังเกินไปก็ต้องขอโทษด้วย ผมน้อมรับทุกคำวิจารณ์ แต่นี่คือเนื้องานจริงที่ผมลงพื้นที่เพื่อคนไทยทุกคน อย่าเพิ่งตัดสินผมเพียงแค่บางช่วงบางตอน ปัญหาของประเทศยังมีอีกมากมาย ที่ต้องลงไปแก้ไข มีคำถามว่าผมเป็น ส.ส.เขตหลักสี่ ทำไมไปช่วยเหลือนอกพื้นที่ ขอเรียนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นที่นี่ คือความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ถ้าผมรู้ปัญหาและไม่สนใจ ผมทำไม่ได้ ผมต้องช่วยเท่าที่ผมทำได้ ขอบคุณทุกคำแนะนำ คำตำหนิและคำวิจารณ์ ผมยินดีรับฟังและพร้อมปรับปรุงแก้ไข และขอขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ให้กำลังใจ 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

นายกฯไม่เห็นด้วยพฤติกรรม "สิระ" เตือนดูข้อกฎหมายก่อนจับกุม 

“สิระ” ขน 8 ส.ส.ลงตรวจที่ดินโครงที่อยู่อาศัยของเอกชน ลั่น.!!.ต้องเอาคนผิดมาติดคุก

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง