จับสาวสวย เครือข่าย "พีอาร์ เงินล้าน" ดูแลเงินและส่งยาเสพติด

อาชญากรรม
20 ส.ค. 62
13:52
4,090
Logo Thai PBS
จับสาวสวย เครือข่าย "พีอาร์ เงินล้าน" ดูแลเงินและส่งยาเสพติด
ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับผู้ต้องหาเครือข่ายพีอาร์ เงินล้าน ทำหน้าที่ดูแลการเงินขบวนการค้ายาเสพติด พบเงินหมุนเวียนหลายสิบล้านบาท

วันนี้ (20 ส.ค.2562) ตำรวจควบคุมตัว น.ส.วีรนุช วรรณแสง ผู้ต้องหาในคดีสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด มาสอบปากคำ ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หลังติดตามจับตัวได้เมื่อวานที่ผ่านมา

น.ส วีรนุช ถือเป็นผู้ต้องหารายสำคัญ หลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดยุทธการสยบไพรี 62/2  เมื่อเดือน พ.ย.2561 ที่ผ่านมา  ในการกวาดล้าง "เครือข่ายพีอาร์เงินล้าน" ที่มีนายประสงค์ มณีจิตต์ แฟนของ น.ส.วีรนุช เป็นหัวหน้ากลุ่ม โดยการปฏิบัติการในวันนั้น ตำรวจปราบปรามยาเสพติด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถยึดทรัพย์สินที่เชื่อว่าได้มาจากการค้ายาเสพติดกว่า 24 ล้านบาท 

พฤติการณ์ของขบวนการนี้ จะใช้พีอาร์สาวสวยตามแหล่งสถานบันเทิง ทำหน้าที่จัดหายาเสพติด และส่งให้ลูกค้าตามต้องการ และถือเป็นเครือข่ายใหญ่ ที่มีผู้ร่วมกระทำผิดเกือบ 10 คน มียอดเงินหมุนเวียนในบัญชีอีกกว่า 60 ล้านบาท

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้จัดหายาเสพติดส่งให้ลูกค้าจริง และยังเป็นคนเปิดบัญชีกว่า 10 บัญชี ทำหน้าที่ถอนเงินจากบัญชีธนาคารผ่านตู้เอทีเอ็มครั้งละ 200,000 บาท วันละเกือบ 10 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง