"ปารีณา" วอนตำรวจให้อภัย "สิระ เจนจาคะ" เพราะอายุมากแล้ว

การเมือง
20 ส.ค. 62
14:14
702
Logo Thai PBS
"ปารีณา" วอนตำรวจให้อภัย "สิระ เจนจาคะ" เพราะอายุมากแล้ว
“ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.พลังประชารัฐ วอนตำรวจให้อภัย “สิระ เจนจาคะ” เพราะอายุมากแล้ว ระบุ หลังจากนี้ควรปรับปรุงกิริยา เพราะเจตนาทำเพื่อประเทศชาติ

วันนี้ (20 ส.ค.62)นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พลังประชารัฐ จ.ราชบุรี กล่าวถึงพฤติกรรมของนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พลังประชารัฐ กทม. ว่า จากที่เห็นคลิปครั้งแรก ส่วนตัวรู้สึกไม่สบายใจในการกระทำของนายสิระ ที่มีการตะคอก พร้อมมองว่านายสิระ อายุมากแล้ว อยากให้ตำรวจ ซึ่งเป็นรองผู้กำกับ สภ.กะรน ซึ่งอายุน้อยกว่าให้อภัยนายสิระ

ส่วนเรื่องของการขอกำลังดูแลรักษาความปลอดภัย มองว่าอยู่ที่ตัวบุคคล เพราะที่ผ่านมาเวลาตนเดินทางก็ไม่ได้มีการอารักขา พร้อมกันนี้ยอมรับว่า ก่อนที่นายสิระจะเดินทาง มีการแจ้งในกลุ่มไลน์ว่าถูกข่มขู่ถ้าลงพื้นที่ภูเก็ต ซึ่งตนก็แสดงความเป็นห่วงให้ดูแลระวังตัวเอง ทั้งนี้หากใครถูกข่มขู่ก็จะรู้ว่าน่ากลัวแค่ไหน ซึ่งนายสิระ อาจไม่ค่อยสบายใจเพราะเป็นงานที่หนัก

เมื่อถามว่าในฐานะที่เป็น ส.ส. การทำงานข้ามเขตสามารถทำได้หรือไม่ นางสาวปารีณา กล่าวว่าสามารถทำได้ ยอมรับว่านายสิระ เป็นคนเสียงดัง คุยกันบางทีเหมือนตะคอก แต่จริง ๆ แล้วเสียงดัง

การลงพื้นที่ครั้งนี้ นายสิระ เสียสละทำงานเพื่อประเทศชาติ แต่อาจต้องปรับปรุงกิริยาและแก้ไขสิ่งที่ไม่เหมาะสม และเชื่อว่าจะไม่กระทบต่อความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ของ สส.ในพรรคพลังประชารัฐแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง