เตือนภัย..จอดรถนอน ริมทาง ถูกชิงทรัพย์ 2 รอบ

อาชญากรรม
21 ส.ค. 62
13:00
201
Logo Thai PBS
เตือนภัย..จอดรถนอน ริมทาง ถูกชิงทรัพย์ 2 รอบ
วิศวกร เอกชนจอดรถนอนริมถนน ถูกชิงทรัพย์ 2 รอบ แจ้ง ตร.ท้องที่ไม่คืบหน้า ร้องกองปราบปราม

วันนี้ (21 ส.ค.62) ที่กองปราบปราม นายชัยยุทธ เชี่ยวเขตกิจ วิศวกร บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ช่วยเร่งติดตาม จับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์   โดยนายชัยยุทธ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองจอดรถพักผ่อนด้วยความอ่อนเพลียจากการทำงาน. บริเวณไหล่ทาง ของถนนกาญจภิเษก มุ่งหน้าบางนา เมื่อกลางดึกของวันที่ 25 พ.ย. 61

โดยผู้ก่อหตุได้ทำร้ายและชิง ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง , สร้อยข้อมือ2 บาท โทรศัพท์ไอโฟนและเงินสด 6,000 บาท ไป จากนั้นได้แจ้งความที่ สน.คันนายาว. เพื่อให้ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี.

หลังแจ้งความไปหลายวัน ได้สอบถามความตำรวจ สน.คันนายาว. แต่ไม่มีความคืบหน้า. จนตนเองต้องไปขอภาพกล้องวงจรปิดจากเจ้าหน้าที่ทางด่วนที่สามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายก่อเหตุได้. จึงนำหลักฐานดังกล่าวไปมอบให้กับ ตำรวจ สน.คันนายาว. แต่ตำรวจ สน.คันนายาว. กลับบอกว่า. ภาพจากกล้องวงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน. นอกจากนี้ยังได้ขอให้ตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือ. ก็ไม่สามาถเทียบลายนิ้วมือแฝงได้

กระทั่งเรื่องผ่านมา 1 ปี. จึงตัดสินใจกลับไปจอดรถยังจุดเดิมเพื่อจับกุมคนร้ายด้วยตัวเอง แต่กลับถูกคนร้ายลักทรัพย์ไปอีกรอบ ทั้งกระเป๋าเงิน และโทรศัพท์มือถือ รวมแล้วทรัพย์สินที่สูญหายไปสองครั้ง 300,000 บาท จึงเข้าแจ้งความที่สน.คันนายาวอีกครั้งแต่ก็ไม่คืบหน้า จึงเข้าแจ้งความที่กองปราบเพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย และเขื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมากที่น่าจะตกเป็นเหยือของคนร้ายกลุ่มนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง