อ้างตัวเป็นทหาร ยิงขู่ตำรวจ ถามใครทำน้องชาย เหตุทะเลาะวิวาท

อาชญากรรม
22 ส.ค. 62
06:52
4,752
Logo Thai PBS
อ้างตัวเป็นทหาร ยิงขู่ตำรวจ ถามใครทำน้องชาย เหตุทะเลาะวิวาท
ชายอ้างตัวเป็นทหาร ยิงขู่ตำรวจหน้าสถานีตำรวจนครบาลบางเขน หลังน้องชายมีเรื่องทะเลาะวิวาทและโทรศัพท์ให้ช่วยเหลือ

วันนี้ (21 ส.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลาประมาณ 03.30 น. เกิดเหตุมีคนยิงปืนหน้าสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ตำรวจเข้าระงับเหตุ ที่เกิดเหตุพบชายอ้างตัวเป็นทหารอากาศ ยศนาวาอากาศโท มีท่าทีโวยวายอยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่ยอมให้ตำรวจควบคุมตัว และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ห่างไปบริเวณจุดจอดรถหน้าสถานีตำรวจนครบาลบางเขน พบรถมาสด้า รุ่นซีเอ็กซ์ 5 ทะเบียน 4 กว 849 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบปืนกล็อกถอดแมกกาซีนออก วางตรงเบาะฝั่งซ้ายข้างคนขับ ตำรวจจึงต้องเชิญตัวชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์และสอบปากคำ

จากการสอบสวนพยานให้การว่า ก่อนหน้านี้มีกลุ่มทหารอากาศนั่งดื่มที่ร้านอาหารย่านบางเขน และกลุ่มน้องชายของคนดังกล่าว มีเรื่องทะเลาะวิวาทภายในร้านอาหาร ก่อนที่น้องชายจะไปไล่ทุบรถหลายคันในร้าน เพราะไม่ทราบว่าคันไหนคือรถรู่กรณี เพื่อนต้องมาช่วยกันห้ามแล้วพาตัวมาลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เพื่อเป็นหลักฐานรับผิดชอบค่าเสียหาย แต่เมื่อมาถึงสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ผู้เป็นน้องได้โทรศัพท์เรียกพี่ชายให้มาหา และเมื่อพี่ชายมาถึงก็ตะโกนถามว่า ใครทำน้องกู ก่อนจะยิงปืนขึ้นฟ้าหน้าโรงพัก

ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ยืนยันจะดำเนินคดีอย่างแน่นอน แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและพิจารณาแจ้งข้อหา พร้อมประสานผู้บังคับบัญชาตรวจสอบว่าชายคนดังกล่าวเป็นทหารจริงหรือไม่ และสังกัดหน่วยงานใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง