ศาลารอรถย่านคลอง 5 ทรุดโทรมหนัก เสี่ยงถล่ม

ภูมิภาค
22 ส.ค. 62
15:01
456
Logo Thai PBS
ศาลารอรถย่านคลอง 5 ทรุดโทรมหนัก เสี่ยงถล่ม
ศาลารอรถผู้โดยสารประจำทาง ตรงข้ามทัณฑสถานบำบัดพิเศษหญิง คลอง 5 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ชำรุดทรุดโทรมเสียหายอย่างหนัก ขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ารื้อถอน หวั่นเกิดอันตราย

วันนี้ (22 ส.ค.2562) ทีมข่าว รายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้ ลงสำรวจศาลารอรถผู้โดยสารประจำทาง ตรงข้ามทัณฑสถานบำบัดพิเศษหญิง คลอง 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีสภาพชำรุดทรุดโทรมเสียหายอย่างหนัก เพราะใช้งานมายาวนานจึงผุพังอย่างที่เห็น

 


ประชาชนในละแวกนี้ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันได้สร้างศาลารอรถโดยสารแห่งใหม่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีการรื้อถอนศาลาเก่าออกไป ทำให้ประชาชนที่มารอรถโดยสารเกิดความกังวลใจว่าศาลาจะพังลงมาทับคนที่มารอรถ หรือหลังคาปลิวไปบนถนนอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ เพราะศาลารอรถโดยสารแห่งใหม่อยู่ติดกันกับศาลาเก่า จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการรื้อถอนศาลานี้โดยเร็ว เพราะช่วงนี้ฝนตกหนัก และมีลมกรรโชกแรง อีกทั้งอยู่ติดกับถนนที่มีรถสิบล้อวิ่งผ่านประจำ ทำให้แรงลมปะทะศาลาสั่นสะเทือน และอาจจะพังลงมาได้ตลอดเวลา

 

ทีมข่าวร้องทุกข์ลงป้ายนี้  จึงได้ประสานไปยังฝ่ายกองช่าง  อบต.คลองห้า เจ้าของพื้นที่ เบื้องต้นทางหน่วยงานแจ้งว่าจะส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบและวางแผนการรื้อถอนต่อไป 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง