ซ้อมคอนเสิร์ตย้อนความหลัง "โก๋หลังวัง เดอะมิวสิคัล"

Logo Thai PBS
ซ้อมคอนเสิร์ตย้อนความหลัง "โก๋หลังวัง เดอะมิวสิคัล"
จัดต่อเนื่องมาทุกปีเพื่อให้ผู้ชมได้ย้อนไปสัมผัสกับบรรยากาศเก่าๆ ยุครุ่งเรืองของวังบูรพา กับคอนเสิร์ตโก๋หลังวัง มาปีนี้ ฉลอง 86 ปี ศาลาเฉลิมกรุง นอกจากเพลงดังยุคเก่าที่เหล่าจิ๊กโก๋จิ๊กกี๋รุ่นเดอะนำมาร้องให้ฟัง ยังพาเล่าความหลังผ่านบทละครในรูปแบบมิวสิคัล

อีกไม่กี่วันคอนเสิร์ตใหญ่ในนาม "โก๋หลังวัง" ก็จะจัดแสดงให้แฟนๆได้สนุกกันอีกครั้ง งานนี้เหล่านักร้องรุ่นใหญ่ซักซ้อมเตรียมคิวกันเต็มที่ ไม่ใช่แค่ร้องแต่ยังซักซ้อมบท เตรียมขึ้นโชว์กับบทบาทจิ๊กโก๋จิ๊กกี๋ นำทีมโดยโก๋รุ่นใหญ่ จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ พาสามสาวระดับตำนานอย่าง สุดา ชื่นบาน, ฉวีวรรณ ทองแย้ม, เมธินี อ่วมเจริญ และคู่หูคู่ฮา ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้ มาช่วยเล่าความหลังผ่านบทเพลงดังยุค 60 ในคอนเสิร์ต โก๋หลังวัง เดอะมิวสิคัล

 


นอกจากความสนุกที่มอบให้แฟนๆ เหล่านักแสดง ทีมงานกว่าครึ่งยังพูดตรงกันว่า เหมือนได้ย้อนกลับไปในอดีต ยุคที่วัยรุ่นวังบูรพามารวมตัวร้องรำและเล่นดนตรี

ตี๋-จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ (เอลวิสเมืองไทย)

ตี๋-จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ (เอลวิสเมืองไทย)

ตี๋-จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ (เอลวิสเมืองไทย)


ยุคนั้นวังบูรพาจะมีโรงหนังสามโรง คือ คิงส์ แกรนด์และควีน จะเอาหนังเพลงของเอลวิส เพรสลีย์,คลิฟฟ์ ริชาร์ด มาฉาย วัยรุ่นก็จะมาดูกันเยอะ

เพื่อส่งต่อความทรงจำ ยังได้เหล่าคนรุ่นใหม่ทั้ง แพรว รัฐพร จากเวที AF, อุ๊บอิ๊บ กนกวรรณ, เมจิ ภัทรานิษฐ์, ฟ้า กานต์ธยาน์วรรณ์, สปาย ภาสกรณ์, กะธิ กตธิป และ เข้ม ศุภกิจ ร่วมร้องร่วมโชว์ ถ่ายทอดบทเพลงยุคเก่า โดยคอนเสิร์ต "โก๋หลังวัง ตอน โก๋กี๋มีเรื่องเล่า" จะจัดแสดงในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ที่ศาลาเฉลิมกรุง

 

https://www.facebook.com/315171348493095/posts/2662940577049482/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง