สั่งงดเยี่ยม "พัชรวาท" อาการดีขึ้นกระดูกไหปลาร้าแตก

สังคม
25 ส.ค. 62
10:10
1,216
Logo Thai PBS
สั่งงดเยี่ยม "พัชรวาท" อาการดีขึ้นกระดูกไหปลาร้าแตก
โฆษกกระทรวงกลาโหม ระบุพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ไม่มีอาการน่าเป็นห่วง แม้ตรวจพบสมองบวม และไหปลาร้าแตก ด้านพล.อ.ประวิตร สั่งงดเยี่ยมน้องชายเพราะต้องการให้พักผ่อน และรักษาตัวฟื้นอาการบาดเจ็บ ตร.เตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถตู้ ขับรถโดยประมาท

กรณีรถตู้ส่วนตัวของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ น้องชายของพล.อ.ประวิตร วงษ์สวุรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ประสบอุบัติรถตู้เสียหลักชนแท่งแบริเออร์ บนถนนมอเตอร์เวย์มุ่งหน้าจ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ที่โดยสารมากับรถตู้ดังกล่าว 6 คน ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปรักษาที่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 

วานนี้ (24 ส.ค.2562) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า พล.ต.อ.พัชรวาท พักรักษาตัวอยู่ที่ ชั้น 7 โซนไอพี 2 อาคารสมเด็จย่า 90 เนื่องจากกระดูกไหปลาร้าแตก แต่ยังไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด โดยแพทย์สั่งให้พักรอดูอาการ ส่วนสมองบวมเล็กน้อย โดยแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ เดินทางมาเยี่ยม และต้องการพาตัวไปรักษา แต่ถูก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สั่งห้าม เพราะต้องการให้น้องชายได้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเดียวกับแม่วัย 98 ปี

พ.ต.ท.สุยินทร์  อินทร์ช่วย สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจทางหลวง 1 ผู้รับผิดชอบพื้นที่เกิดเหตุระบุว่า พล.ต.อ.พัชรวาท อาการดีขึ้น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะมีคณะแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด อยากให้พักผ่อน และพักฟื้นอาการบาดเจ็บเต็มที่

ขณะนีคนขับรถตู้ คือ นายประติพัทธ์ แทนไฮสง ระบุว่า สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างขับรถเอื้อมมือไปเสียบสายชาร์จโทรศัพท์ ทำให้รถเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายและผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ประวิตร" ห่วง "พัชรวาท" ประสบอุบัติเหตุ ยังรักษาตัวใน รพ.

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง