ตร.บางเขน ตรวจไม่พบบ่อนพนันย่านสะพานใหม่

อาชญากรรม
25 ส.ค. 62
21:51
898
Logo Thai PBS
ตร.บางเขน ตรวจไม่พบบ่อนพนันย่านสะพานใหม่
มีรายงานว่าตำรวจคุมตัว ชาย 2 คนที่ใช้ปืน ชิงทรัพย์ในบ่อยพนันไฮโล ย่านสะพานใหม่ มาสอบปากคำแล้ว ขณะที่ ผกก.สน.บางเขน สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ต้องสงสัยเปิดบ่อนพนัน ย่านสะพานใหม่ แต่พบถูกปิดไม่ใช้งาน เตรียมขอหมายค้น ตรวจสอบเพิ่ม

วันนี้ (25 ส.ค.2562) พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากญาติของผู้ต้องสงสัยกรณี ชาย 2 คน ถือปืน มีท่าทางคล้ายชิงเงินบ่อนการพนันไฮโลย่านสะพานใหม่ ซึ่งญาติบอกว่า จะเข้ามอบตัวแต่หลังมีข่าวออกไปปรากฏว่า ยังไม่มีการมามอบตัว จึงคาดว่าอาจเกิดความหวาดกลัวแล้วหลบหนีไปก่อน

พร้อมกันนี้ ยอมรับว่าหลังมีข่าวนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ต้องสงสัยว่า เป็นบ่อนการพนันภายในซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 ซึ่งเป็นโต๊ะสนุกเกอร์เก่าที่เคยลักลอบเปิดบ่อนการพนันหลายครั้ง แต่เมื่อไปตรวจสอบแล้วพบว่า อาคารดังกล่าวถูกปิดไม่ใช้งานและยังตามหาเจ้าของอาคารไม่ได้จึงเข้าไปตรวจค้นไม่ได้ ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายค้นก่อน

ส่วนกรณีมีผู้ต้องสงสัยในภาพ ที่ตรงกับบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "เสือ ดุสิต" และโพสต์ข้อความตัดพ้อ พบว่า เป็นอดีตนักมวยเก่าและเป็นเน็ตไอดอลที่รู้จักในชื่อ “เด็กแว้นสายบุญ” ส่วนผู้ต้องสงสัยอีกคนทราบว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งฝ่ายสืบสวนมีข้อมูลของทั้ง 2 คนแล้ว

มีรายงานข่าวว่า ตำรวจคุมตัวนายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ เสือ ดุสิต และนายวัชระ หรือ โจ๊ก มากจงดี บุคคลที่ปรากฎในภาพ มาสอบปากคำโดยนายสัมฤทธิ์ และนายวัชระ เข้าไปเล่นการพนันในบ่อนดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยแอบลักลอบเปิดให้ชาวบ้านเล่นมาประมาณ 2 - 3 วัน และทั้ง 2 คน เล่นเสียเงินไปประมาณ 20,000 บาท แต่เมื่อนายสัมฤทธิ์ ทราบว่า ถูกโกงจึงโมโหและใช้ปืนปลอมที่พกมาด้วยป้องกันตัวจากคนคุมบ่อนและขู่บังคับให้คนในบ่อนคืนเงินที่เสียไปคืน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า หลังเกิดเรื่องคนของบ่อนพนันได้เจรจาทำความเข้าใจกับ นายสัมฤทธิ์ พร้อมคืนเงินให้ไปหมดแล้ว โดยนายสัมฤทธิ์ยังปฏิเสธเรื่องปล้นเงิน แต่ทำไปเพราะต้องการทวงเงินที่ถูกโกงไปคืนแค่นั้นไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง