"นิชิโนะ" ปิดสนามซ้อมกันแผนรั่วก่อนดวลเวียดนาม

กีฬา
29 ส.ค. 62
12:29
861
Logo Thai PBS
"นิชิโนะ" ปิดสนามซ้อมกันแผนรั่วก่อนดวลเวียดนาม
หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย สั่งล้อมรั้วสนามซ้อมเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ก่อนพบเวียดนาม ในวันที่ 5 ก.ย.นี้

เมื่อวานนี้ (28 ส.ค.2562) อากิระ นิชิโนะ นำทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก กลุ่มจี ที่จะเปิดสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับเวียดนาม ในวันที่ 5 ก.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

ระหว่างการฝึกซ้อม มีการนำแผ่นสังกะสีปิดรอบสนามซ้อม เพื่อป้องกันการเก็บข้อมูลของสื่อมวลชนไทยและเวียดนาม  โดยทีมชาติไทยได้ 11 แข้งตามสมทบ ทั้งสารัช อยู่เย็น, อดิศร พรหมรักษ์ จากเมืองทอง, เอกนิษฐ์ ปัญญา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และศิวกรณ์ เตียตระกูล จากเชียงราย

สำหรับการฝึกซ้อม นิชิโนะ เน้นเรื่องพละกำลังมาเป็นอันดับแรก รวมถึงกำชับเรื่อสมาธิและความเป็นระเบียบวินัย พร้อมกันนี้ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นยอมรับว่า การเจอเวียดนามไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากเป็นทีมที่มีโค้ชเก่ง ซึ่งผลงานที่ผ่านมาได้พิสูจน์ฝีมือ ปาร์ค ฮัง ซอ ได้เป็นอย่างดี

หลังจากนี้ ทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิดกับ ไทยฮอนด้า ทีมจากไทยลีก 2 ในวันที่ 31 ส.ค.นี้ ก่อนจะมีการตัดผู้เล่นให้เหลือ 23 คนสุดท้าย ขณะที่ 4 นักเตะที่ค้าแข้งต่างประเทศ ทั้งชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะตามมาสมทบในวันที่ 2 ก.ย.นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง