หนุ่มพิษณุโลก เจอกระแสน้ำซัดรถป้ายแดง 5 วันตกถนน

ภูมิภาค
2 ก.ย. 62
15:54
9,322
Logo Thai PBS
หนุ่มพิษณุโลก เจอกระแสน้ำซัดรถป้ายแดง 5 วันตกถนน
หนุ่มพิษณุโลก เพิ่งออกรถใหม่ป้ายแดงเพียง 5 วันเจอน้ำซัดตกถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก โชคดีเอาตัวรอดออกจากรถได้ปลอดภัย กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือทัน

วันนี้ (2 ก.ย.2562) จากกรณีมีผู้โพสต์ถ่ายภาพลงในโซเชียล พบเป็นรถยนต์สีดำคันหนึ่ง สภาพถูกน้ำพัดตกจากถนนห่างไปประมาณ 5 เมตร และยังจมน้ำอยู่ครึ่งคัน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันดังกล่าว มีร่องรอยถูกกระแสน้ำที่ไหลแรงผ่านถนนพัดตกลงไปยังขอบทาง สภาพหันหน้ารถเข้าสู่ถนน กระจกด้านซ้ายเปิดอยู่ ยังมีน้ำท่วมตัวรถครึ่งคัน  

นายโภคิน อิ้มทับ อายุ 39 ปี ชาวบ้านอ.วังทอง จ.พิษณุโลก เจ้าของรถยนต์คันคันที่จมน้ำ กล่าวว่า  เพิ่งออกรถยนต์ได้เพียงแค่ 5 วัน แต่ถูกน้ำซัดตกลงไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านพัก โดยขับรถมาจาก ต.วังนกแอ่น ช่วงนั้นเริ่มมีน้ำท่วมถนนพิษณุโลก-หล่มสัก ในระดับสูงแล้ว แต่ยังเห็นมีรถยนต์เก๋งขับผ่านไปได้ และช่วงที่น้ำเริ่มท่วมอ.วังทอง ยังไม่มีคำแนะนำเส้นทางว่าห้ามสัญจรผ่าน ก็ขับมาเรื่อยๆ ผ่านกระแสน้ำที่ไหลแรงมาก

 

 

ก่อนถึงโรงพยาบาลวังทอง มีรถบรรทุกขนาดใหญ่ขับสวนมา เกิดคลื่นแรงมาก ได้พัดรถของลอยไปตามกระแสน้ำสักพักหนึ่ง และเริ่มมีน้ำเข้ามา จึงเปิดกระจก หยิบโทรศัพท์ และกระเป๋าขึ้นมาบนหลังคารถเพื่อขอความช่วยเหลือ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกพาขึ้นมาได้ ซึ่งถือว่าโชคดีที่ออกจากรถได้ปลอดภัย โดยล่าสุดวันนี้ ได้นำรถ และประกันมานำรถขึ้นไปซ่อมแซม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง