เส้นทาง ต.โพซอ-เสาหิน จ.แม่ฮ่องสอน ยังถูกตัดขาด

ภูมิภาค
3 ก.ย. 62
09:35
294
Logo Thai PBS
เส้นทาง ต.โพซอ-เสาหิน จ.แม่ฮ่องสอน ยังถูกตัดขาด
หน่วยงานทุกภาคส่วนระดมกำลังเข้าทำความสะอาด รพ.สต.โพซอ และโรงเรียนบ้านโพซอ ต.เสาหิน อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ขณะที่ ถนนเส้นทางเชื่อมระหว่างบ้านโพซอไปยังบ้านเสาหิน ยังถูกตัดขาด ไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงายว่า นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า หน่วยงานทุกภาคส่วนในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง ได้ร่วมกันทำความสะอาด รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.โพซอ และ รร.บ้านโพซอ ทั้งตัดกิ่งไม้ เก็บกวาดดินสไลด์จนถึงบ้านโพซอ ผู้สัญจรสามารถใช้งานได้ตามปกติ

 

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในพื้นที่บ้านโพซอ ยังคงน่าวิตก เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และพบว่าเส้นทางระหว่างบ้านโพซอไปจนถึงบ้านเสาหิน ยังคงถูกตัดขาด ยานพาหนะทุกชนิดไม่สามารถวิ่งผ่านไปมาได้

 

 

ขณะที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ ที่ 36 บก.ทท.(นทพ.) สนภ.3 นทพ. จัดกำลังพลชุดบรรเทาสาธารณภัยเคลื่อนที่เร็ว พร้อมเครื่องจักรเข้าทำการเปิดเส้นทางจากเหตุดินโคลนปิดทับเส้นทาง ระหว่าง บ.แม่ต้อบ- บ.โพซอ ต.เสาหิน ซ่อมคอสะพานขาดจากน้ำป่า บ.แม่ต้อบเหนือ ต.เสาหิน ณ พื้นที่ ต.เสาหิน อ.แม่สะเรียง กำลังเร่งทำการเปิดเส้นทางดังกล่าว และคาดว่าจะสามารถเปิดให้ใช้การได้ ภายใน 2 วันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง