เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุกราดยิงคู่อริ 46 นัด เสียชีวิต 1 คน

ภูมิภาค
5 ก.ย. 62
14:05
300
Logo Thai PBS
เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุกราดยิงคู่อริ 46 นัด เสียชีวิต 1 คน
เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้รอดชีวิต 2 คน หลังเกิดเหตุใช้อาวุธสงครามกราดยิงรถยนต์ส่วนบุคคล ที่ อ.เมือง จ.พัทลุง กว่า 40 นัด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และรอดชีวิต 2 คน เบื้องต้นให้น้ำหนักการสอบสวนไปที่การค้ายาเสพติด

วันนี้ (5 ก.ย.ุ62) ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ลำปำ จ.พัทลุง เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุอย่างน้อย 3 คน ที่ขับขี่รถยนต์กระบะประกบยิงรถของนายนิรันดร ชูรักษ์ เสียชีวิต ที่หมู่ 7 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่เพื่อนอีก 2 คนที่นั่งมาด้วย หลบหนีไปได้ โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองวิทยาการในที่เกิดเหตุ พบ ปลอกกระสุนมากถึง 46 นัด

ด้าน ร.ต.อ.ปกรณ์ ชัยพรหม ร้อยเวร สภ.ลำปำ ได้สอบปากคำบิดา และลุงของผู้เสียชีวิต รวมทั้งเรียกสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ไปแล้ว 4 ปาก เพื่อขยายผลหามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ เบื้องต้น พบว่า ผู้ตายมีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง และเคยถูกจับกุมในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดใน จ.ภูเก็ต 2 ครั้ง ส่วนเพื่อนอีก 2 คนที่หนีออกมาได้ ขณะนี้ยังไม่พบตัว เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งติดตามตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง เพราะทั้งคู่ถือเป็นพยานปากสำคัญ ที่จะสามารถไขปมในการก่อเหตุครั้งนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง