"อานนท์" อ้อนเเฟนบอล ส่งใจเชียร์ช้างศึกไทยคว้าชัยเหนืออินโดนีเซีย

กีฬา
7 ก.ย. 62
16:02
699
Logo Thai PBS
"อานนท์" อ้อนเเฟนบอล ส่งใจเชียร์ช้างศึกไทยคว้าชัยเหนืออินโดนีเซีย
อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ อ้อนแฟนบอลชาวไทย ขอให้ช่วยกันส่งกำลังใจให้ทีมช้างศึกไทย หลังจากถูกเรียกมาติดทีมชุดลุยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ซึ่งจะพบกับอินโดนีเซีย ที่กรุงจาการ์ตา ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ แทนนักเตะที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

วันนี้ (7 ก.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เเละพัชรพล อินทนี 2 กองกลางกำลังเสริม ที่ถูกเรียกตัวเเทนที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เเละพีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่บาดเจ็บ พร้อมด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กัปตันทีมชาติไทย รวมถึงสุภโชค สารชาติ นักเตะยอดเยี่ยมจากเกมที่ไทยเสมอเวียดนาม 0-0 เดินทางถึงกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

 


อานนท์ เปิดเผยว่า ภูมิใจที่ได้โอกาสติดทีมชุดนี้ หลังจากได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีม ตั้งเเต่วันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้สามารถปรับตัวกับเเผนการเล่นของนิชิโนะได้เป็นอย่างดี พร้อมกับมองว่ารูปเกมของไทยในเกมเสมอเวียดนาม ถือเป็นการเเสดงให้เห็นถึงความพยายามของนักเตะไทย ในการช่วยกันบีบพื้นที่เร็ว เพื่อเเย่งบอลคืนกลับมา เเละเสียดายที่ทีมชาติไทยทำได้เพียงเเค่เเต้มเดียว เเทนที่จะได้ 3 คะเเนนในเกมเเรก

 

 

ขณะที่การมาเยือนอินโดนีเซียในครั้งนี้ อานนท์ มองว่าไม่ใช่งานง่ายอย่างเเน่นอน เพราะสถานการณ์อินโดนีเซียไม่สู้ดี เนื่องจากพลาดเเพ้มาเลเซีย 2-3 ดังนั้น ทีมไทยต้องเล่นตามเเผน เเละเเท็คติกที่โค้ชวางไว้อย่างรัดกุม เเละไม่ประมาท ซึ่งถ้านักเตะไทยทำได้ อานนท์ เชื่อว่า ทีมไทย จะคว้าชัยชนะได้อย่างเเน่นอน เเม้ว่าเขาจะได้โอกาสลงสนามหรือไม่ก็ตาม เพราะเเค่มีชื่อติดทีมชุดนี้ก็ภูมิใจเเล้ว

 

 

สุดท้าย กองกลางวัย 21 ปีจากสโมสรเเบงค็อก ยูไนเต็ด ฝากถึงแฟนบอลชาวไทย ช่วยกันส่งกำลังใจให้ทีมช้างศึกไทย ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับนักฟุตบอล เเละถ้าเป็นไปได้ ก็อยากให้เดินทางมาเชียร์ถึงขอบสนาม พร้อมยืนยันนักเตะทีมชาติไทยทุกคน จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เเละดีที่สุด โดยนักเตะไทย จะลงฝึกซ้อมทันทีในเย็นวันนี้

 

 

ส่วนสถานการณ์ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี เเข่งไปแล้ว 1 เกม มาเลเซีย นำเป็นจ่าฝูง เก็บได้ 3 คะเเนน ส่วนไทย กับ เวียดนาม มี 1 คะเเนนเท่ากัน ขณะที่อินโดนีเซียอยู่อันดับสุดท้าย ไม่มีคะเเนน โดยนัดที่ 2 อินโดนีเซีย จะเปิดสนาม เกโลรา บุงกาโน (เสนายัน) ในกรุงจาการ์ตา พบ ทีมชาติไทย ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ เวลา 19.30 น.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง