ดัลลาส คาวบอย ชนะ นิวยอร์ก ไจแอนด์ 35-17 ศึกอเมริกันฟุตบอล

กีฬา
9 ก.ย. 62
11:21
152
Logo Thai PBS
ดัลลาส คาวบอย ชนะ นิวยอร์ก ไจแอนด์ 35-17 ศึกอเมริกันฟุตบอล
ดัลลาส คาวบอย เปิดสนาม ชนะ นิวยอร์ก ไจแอนด์ 35-17 คะแนน ในการแข่งขัน อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล และเก็บชัยชนะประเดิมฤดูกาลได้สำเร็จ

วันนี้ (9 ก.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สัปดาห์แรกของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง ดัลลาส คาวบอย เปิดสนาม เอทีแอนด์ ที สเตเดี้ยม พบกับ นิวยอร์ก ไจแอนด์ ที่นำทีมโดย อีลาย แมนนิ่ง ควอเตอร์แบ็คคนสำคัญ โดยควอเตอร์แรก เป็นทีมเยือน ไจแอนด์ ที่ออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ อีลาย แมนนิ่ง ขว้างบอลให้ อีแวน อิงแกรม ผู้เล่นตำแหน่งตัวรับ วิ่งเข้าเอ็นโซน จากนั้น ไจแอนด์ เตะฟิลด์โกล ซึ่งเป็นคะแนนแถมเข้าไป ทำให้ออกนำ 7-0 ควอเตอร์ที่ 2 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่เร่งเครื่อง และสามารถทำได้ถึง 14 คะแนน ทำให้ จบครึ่งแรก คาวบอย พลิกขึ้นนำ 14-7 คะแนน

กลับมาเล่นต่อในอีก 2 ควอเตอร์ที่เหลือ เด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คเจ้าถิ่น มาขว้างอีก 1 ทัชดาวน์ ประกอบกับ อีแวน อิงแกรม วิ่งระยะ 10 หลา ผ่านทีมรับของ ไจแอนด์ เข้าไปทำทัชดาวน์ โดยในช่วงควอเตอร์ที่ 3 และควอเตอร์ที่ 4 ทีมคาวบอย ทำเพิ่มอีก 14 คะแนน ส่วนไจแอนด์ ทำเพิ่ม 10 คะแนน ทำให้ทีมคาวบอย เจ้าบ้าน เป็นฝ่ายชนะ นิวยอร์ก ไจแอนด์ ไป 35-17 คะแนน สามารถเก็บชัยชนะประเดิมฤดูกาลได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง