"ธรรมนัส" ชี้มีขบวนการใส่ร้าย กรณีสื่อนอกตีข่าวคดียาเสพติด

เศรษฐกิจ
10 ก.ย. 62
13:36
3,393
Logo Thai PBS
"ธรรมนัส" ชี้มีขบวนการใส่ร้าย กรณีสื่อนอกตีข่าวคดียาเสพติด
"ธรรมนัส" แจงกรณีสื่อต่างประเทศรายงานข่าวกรณียาเสพติดชี้เป็นเรื่องในอดีตแถลงชี้แจงทั้งหมดแล้ว เชื่อมีกระบวนการจากในประเทศเชื่อมโยงต่างประเทศทำให้เกิดเรื่อง ยันไม่ลาออก รมช.เกษตรฯ

วันนี้ (10 ก.ย.2562) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ชี้แจงกรณีดังกล่าวการลงตีพิมพ์ของสื่อต่างประเทศว่า เป็นการเอาแต่เรื่องอดีตมาพูด ซึ่งที่ผ่านมาได้แถลงชี้แจงไปหมดแล้ว 

เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นมาผมทราบว่ามีความพยายามของโครงข่ายที่ดำเนินการเป็นกระบวนการจากในประเทศเชื่อมโยงต่างประเทศ เพราะอยู่ดีดีเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นมาใครที่ทำอยู่เปิดหน้าออกมาเลย อย่าทำตัวเป็นอีแอบ

ส่วนการฟ้องร้องดำเนินคดีก็จะดำเนินการตามกฎหมายกำลังดำเนินการอยู่ และมีวิธีที่จะจัดการ

ต่อข้อซักถามผู้สื่อข่าวที่ว่า กรณีดังกล่าวต้องลาออกหรือไม่นั้น ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ทำไมผมต้องลาออก ลูกผู้ชายอย่างผมอยู่บนเรื่องความเป็นจริง ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว

 

ขณะที่กระแสข่าวเรื่องการเปลี่ยนรถ ยืนยันว่า รถคันนี้ไม่ได้เปลี่ยน เป็นรถคันที่ใช้ประจำตำแหน่ง

ส่วนกรณีวาทะเลี้ยงลิงให้กินกล้วย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวขอโทษที่ล้อเล่น ยืนยันความสัมพันธ์กับพรรคร่วมรัฐบาลว่า เราสนิทกันมากล้อเล่นกันมาตลอด และยอมรับผิดเองและไม่ได้มีเจตนา ส่วนพรรคเล็กก็ดำเนินการไปขอโทษแล้ว และยืนยันความเป็นพี่น้อง โดยจากการพูดคุยพรรคร่วมทุกคนเข้าใจดี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง