อายัดบัญชีแอบอ้าง "บิณฑ์" รับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม

ภัยพิบัติ
17 ก.ย. 62
06:46
13,430
Logo Thai PBS
อายัดบัญชีแอบอ้าง "บิณฑ์" รับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม
ธนาคารออมสินสั่งอายัดบัญชีและตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังมีผู้แอบอ้างนำภาพและข้อความของ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" มาขอรับเงินบริจาคช่วยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี ขณะที่อดีตพระเอกดังเปลี่ยนบัญชีใหม่รับบริจาคน้ำท่วม แทนบัญชีเดิมที่มีปัญหา

วันนี้ (17 ก.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารออมสินชี้แจงข่าว กรณีมีผู้แอบอ้างรับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยระบุว่า ธนาคารออมสินแจงข่าว กรณีมีผู้แอบอ้างนำภาพและข้อความของ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มาประกอบการขอรับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี ผ่านบัญชีธนาคารออมสินนั้น เบื้องต้น ธนาคารได้ทำการประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ เพื่อทำการตรวจสอบเลขที่บัญชีและเชิญเจ้าของบัญชีดังกล่าวมาพบ ทั้งนี้ ธนาคารได้ทำการอายัดการดำเนินการทางธุรกรรมบัญชีดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยไม่สามารถฝาก ถอน รวมทั้งทำธุรกรรมใดๆ กับบัญชีนี้ได้อีกต่อไป ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

"บิณฑ์" เปลี่ยนบัญชีใหม่รับบริจาคน้ำท่วม

 

ขณะที่นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อดีตพระเอกดัง และอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า กราบขอบคุณทุกๆ ท่านครับ ตอนนี้ บัญชีออมทรัพย์มีปัญหาครับ ขอเป็นบัญชีกระแสรายวันนะครับ

ชื่อบัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ธนาคารกสิกรไทย
เลขที่บัญชี 7061037793 กระแสรายวัน

กราบขอบคุณทุกๆท่านอย่างสุดซึ้งครับ ขอบคุณแทนพ่อแม่พี่น้องชาว จ.อุบลราชธานี ด้วยครับ เงินทุกบาททุกสตางค์จะโปร่งใส100%ครับ ไว้ใจผมนะครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไขข้อข้องใจ "บิณฑ์" ต้องแบกรับภาษีหรือไม่ กับเงินบริจาคช่วยคน 

"บิณฑ์" ควัก 1 ล้านช่วยน้ำท่วมอุบลฯ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง